string(142) "2020672,2014532,2014533,867267,872903,873311,867250,853755,853188,845583,768251,788962,775102,749391,742467,742899,736719,736631,733431,738137" Tuyển dụng, tìm việc làm giám đốc tại Bắc Ninh | Timviec365.vn
Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Mã QR đăng nhập App

qr đăng nhập

Tìm kiếm nâng cao

X

Tìm việc làm giám đốc tại Bắc Ninh

CÔNG TY MAI PHƯƠNG - (TNHH) 1ngày TRỢ LÝ PHÓ GIÁM ĐỐC ( MẢNG KHSX)
star greystar greystar greystar greystar grey

Thỏa Thuận

Thỏa Thuận

Bắc Ninh

Bắc Ninh

Hạn nộp: 16/06/2024

Lịch sử vào trang

Chat

Quyền lợi : - Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao phát triển bản thân- Được tham gia BHXH, công đoàn theo quy định- Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến

- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao phát triển bản thân- Được tham gia BHXH, công đoàn theo quy định- Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến

Yêu cầu: - Giao tiếp thành thạo Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung

- Giao tiếp thành thạo Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung

+ Xem thêm

CÔNG TY TNHH NYTEK VIỆT NAM 10ngày Phó tổng giám đốc
star greystar greystar greystar greystar grey

Thỏa Thuận

Thỏa Thuận

Bắc Ninh

Bắc Ninh

Hạn nộp: 28/04/2024

Lịch sử vào trang

Chat

Quyền lợi : Làm việc ở môi trường chuyên nghiệp. năng độngLương thỏa thuận

Làm việc ở môi trường chuyên nghiệp. năng độngLương thỏa thuận

Yêu cầu: Tiếng trung 4 kĩ năng

Tiếng trung 4 kĩ năng

+ Xem thêm

CÔNG TY TNHH NYTEK VIỆT NAM 10ngày Giám đốc hành chính nhân sự
star greystar greystar greystar greystar grey

Thỏa Thuận

Thỏa Thuận

Bắc Ninh

Bắc Ninh

Hạn nộp: 30/04/2024

Lịch sử vào trang

Chat

Quyền lợi : - Mức lương thỏa thuận;- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp

- Mức lương thỏa thuận;- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp

Yêu cầu: Tiếng trung nghe nói đọc viếtKhả năng quản lý

Tiếng trung nghe nói đọc viếtKhả năng quản lý

+ Xem thêm

Công Ty TNHH Longyoung Electronics Việt Nam 8 tháng Giám đốc nhà máy KCN Quế Võ 3 Bắc Ninh
star greystar greystar greystar greystar grey

Thỏa thuận

Thỏa thuận

Bắc Ninh

Bắc Ninh

Hạn nộp: 25/09/2023

Lịch sử vào trang

Chat

Quyền lợi : - Thu nhập trong năm không dừng lại ở tháng lương thứ 13. - Phụ cấp hàng tháng: NLĐ được hưởng phụ cấp tiền ăn ca, phụ cấp đi lại, phụ cấp nhà ở. - Thưởng theo hiệu quả sản xuất kinh doanh - Thưởng ngày lễ, Tết: 30/4, 1/5, 2/9, Ngày truyền thống ALS(1, + 10), Tết Dương Lịch, Tết Nguyên Đán... - Làm việc giờ hành chính, 8h đến 17h, từ thứ 2 đến thứ 7.. Công làm việc tiêu chuẩn của tháng là 26 công. - Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN. - Được tham gia các kỳ nghỉ mát hằng năm, khám sức khỏe định kỳ. - Được mua bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và tai nạn toàn diện, - Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn - Được đào tạo, hướng dẫn sử dụng phần mềm hàng hóa chuyên nghiệp.

- Thu nhập trong năm không dừng lại ở tháng lương thứ 13. - Phụ cấp hàng tháng: NLĐ được hưởng phụ cấp tiền ăn ca, phụ cấp đi lại, phụ cấp nhà ở. - Thưởng theo hiệu quả sản xuất kinh doanh - Thưởng ngày lễ, Tết: 30/4, 1/5, 2/9, Ngày truyền thống ALS(1, + 10), Tết Dương Lịch, Tết Nguyên Đán... - Làm việc giờ hành chính, 8h đến 17h, từ thứ 2 đến thứ 7.. Công làm việc tiêu chuẩn của tháng là 26 công. - Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN. - Được tham gia các kỳ nghỉ mát hằng năm, khám sức khỏe định kỳ. - Được mua bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và tai nạn toàn diện, - Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn - Được đào tạo, hướng dẫn sử dụng phần mềm hàng hóa chuyên nghiệp.

Yêu cầu: - Tốt nghiệp từ Đại học trở lên, Tốt nghiệp chuyên ngành Marketting, quản lý nhân lực, Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương - Tiếng Trung trình độ tương đương HSK6, Giao tiếp 4 kỹ năng xuất sắc - Tiếng Anh trình độ tương đương IELTS 8.0 Giao tiếp 4 kỹ năng xuất sắc - Có trình độ chuyên môn cao, có năng lực quản lý, điều hành hoạt động sản xuất tại nhà máy của Trung Quốc và Đài Loan. Hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, lắp ráp các thiết bị máy tính điện tử và ngoại vi máy tính khác nhau như máy tính xách tay và máy tính để bàn, màn hình, bàn phím, webcam, trạm nối và các sản phẩm tương tự; - Có năng lực và khả năng bao quát tốt, hiểu biết sâu rộng, đặc biệt đã trải qua nhiều kinh nghiệm làm vị trí tương đương cùng với kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt - Am hiểu về thị trường, có thông tin, kiến thức quản lý về ngành nghề mà doanh nghiệp kinh doanh. - Có tầm nhìn chiến lược và khả năng hoạch định kinh doanh, hiểu rõ văn hóa làm việc Trung Quốc và Trung Quốc( Đài Loan);

- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên, Tốt nghiệp chuyên ngành Marketting, quản lý nhân lực, Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương - Tiếng Trung trình độ tương đương HSK6, Giao tiếp 4 kỹ năng xuất sắc - Tiếng Anh trình độ tương đương IELTS 8.0 Giao tiếp 4 kỹ năng xuất sắc - Có trình độ chuyên môn cao, có năng lực quản lý, điều hành hoạt động sản xuất tại nhà máy của Trung Quốc và Đài Loan. Hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, lắp ráp các thiết bị máy tính điện tử và ngoại vi máy tính khác nhau như máy tính xách tay và máy tính để bàn, màn hình, bàn phím, webcam, trạm nối và các sản phẩm tương tự; - Có năng lực và khả năng bao quát tốt, hiểu biết sâu rộng, đặc biệt đã trải qua nhiều kinh nghiệm làm vị trí tương đương cùng với kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt - Am hiểu về thị trường, có thông tin, kiến thức quản lý về ngành nghề mà doanh nghiệp kinh doanh. - Có tầm nhìn chiến lược và khả năng hoạch định kinh doanh, hiểu rõ văn hóa làm việc Trung Quốc và Trung Quốc( Đài Loan);

+ Xem thêm

Công Ty TNHH Phát Triển Nhân Lực Quốc Gia Hrvalu GIÁM ĐỐC HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ Tiếng Trung Tiếng Anh
star greystar greystar greystar greystar grey

Đến 2.000 USD

Đến 2.000 USD

Bắc Ninh

Bắc Ninh

Hạn nộp: 30/10/2023

Lịch sử vào trang

Chat

Quyền lợi : Đóng bảo hiểm và hưởng chế độ theo Luật LĐ.

Đóng bảo hiểm và hưởng chế độ theo Luật LĐ.

Yêu cầu: - Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành quản trị nhân lực, quản lý hành chính, quản lý kinh doanh và các chuyên ngành liên quan khác  - Thành thạo tiếng Trung, tiếng Anh giao tiếp cơ bản. - Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm quản lý HCNS, có ít nhất 1 năm làm giám đốc HCNS - Quen thuộc với kiến ​​thức chuyên môn về quản lý nguồn nhân lực và có kinh nghiệm thực tế - Hiểu biết về luật lao động và các quy định của Việt Nam và tỉnh Bắc Ninh. - Kinh nghiệm thực tế về quản lý an ninh, ký túc xá, vệ sinh. - Hiểu về quản lý 5S và quản lý sản xuất, an toàn nhà máy. - Có kinh nghiệm phòng cháy chữa cháy, đánh giá quan trắc môi trường và các công việc khác. - Có kỹ năng tổ chức và điều phối tốt, tinh thần trách nhiệm cao và kỹ năng phân tích và phán đoán tốt.

- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành quản trị nhân lực, quản lý hành chính, quản lý kinh doanh và các chuyên ngành liên quan khác  - Thành thạo tiếng Trung, tiếng Anh giao tiếp cơ bản. - Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm quản lý HCNS, có ít nhất 1 năm làm giám đốc HCNS - Quen thuộc với kiến ​​thức chuyên môn về quản lý nguồn nhân lực và có kinh nghiệm thực tế - Hiểu biết về luật lao động và các quy định của Việt Nam và tỉnh Bắc Ninh. - Kinh nghiệm thực tế về quản lý an ninh, ký túc xá, vệ sinh. - Hiểu về quản lý 5S và quản lý sản xuất, an toàn nhà máy. - Có kinh nghiệm phòng cháy chữa cháy, đánh giá quan trắc môi trường và các công việc khác. - Có kỹ năng tổ chức và điều phối tốt, tinh thần trách nhiệm cao và kỹ năng phân tích và phán đoán tốt.

+ Xem thêm

Công Ty TNHH Phát Triển Nhân Lực Quốc Gia Hrvalu TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC UPTO 50M
star greystar greystar greystar greystar grey

Từ 35.000.000 VNĐ Đến 50.000.000 VNĐ

Từ 35.000.000 VNĐ Đến 50.000.000 VNĐ

Bắc Ninh

Bắc Ninh

Hạn nộp: 31/12/2023

Lịch sử vào trang

Chat

Quyền lợi : Được hưởng các chế độ theo quy định của Pháp luật. Công ty mới có rất nhiều cơ hội phát triển. Thời gian làm từ 8h / ngày từ thứ 2 đến thứ 7. Mức lương thưởng hấp dẫn.

Được hưởng các chế độ theo quy định của Pháp luật. Công ty mới có rất nhiều cơ hội phát triển. Thời gian làm từ 8h / ngày từ thứ 2 đến thứ 7. Mức lương thưởng hấp dẫn.

Yêu cầu: Không cần kinh nghiệm, yêu cầu tiếng Trung khá, HSK4 trở lên, tiếng Anh giao tiếp cơ bản. Có kinh nghiệm trợ lý, các công việc có liên quan. Ưu tiên ứng viên biết thêm tiếng Anh (giao tiếp cơ bản). Trên 23 tuổi, tốt nghiệp cao đẳng trở lên, có khả năng đi công tác, sẵn sàng làm công việc linh động.

Không cần kinh nghiệm, yêu cầu tiếng Trung khá, HSK4 trở lên, tiếng Anh giao tiếp cơ bản. Có kinh nghiệm trợ lý, các công việc có liên quan. Ưu tiên ứng viên biết thêm tiếng Anh (giao tiếp cơ bản). Trên 23 tuổi, tốt nghiệp cao đẳng trở lên, có khả năng đi công tác, sẵn sàng làm công việc linh động.

+ Xem thêm

Công ty cổ phần bia và nước giải khát Việt Hà 8 tháng TRỢ LÝ BAN TỔNG GIÁM ĐỐC
star greystar greystar greystar greystar grey

10 - 15 triệu

10 - 15 triệu

Bắc Ninh

Bắc Ninh

Hạn nộp: 15/08/2023

Lịch sử vào trang

Chat

Quyền lợi : * Được đảm bảo các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN và các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật. * Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, ổn định, phát triển cao. * Được đào tạo nâng cao năng lực và nghiệp vụ, kỹ năng mềm. * Được hưởng phụ cấp, tăng lương, thưởng và chế độ hỗ trợ, phúc lợi khác theo Quy chế của Công ty. * Được hưởng các chế độ phúc lợi.

* Được đảm bảo các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN và các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật. * Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, ổn định, phát triển cao. * Được đào tạo nâng cao năng lực và nghiệp vụ, kỹ năng mềm. * Được hưởng phụ cấp, tăng lương, thưởng và chế độ hỗ trợ, phúc lợi khác theo Quy chế của Công ty. * Được hưởng các chế độ phúc lợi.

Yêu cầu: Điều kiện ứng tuyển: Trình độ chuyên ngành: Tốt nghiệp chuyên ngành Luật hoặc các ngành có liên quan. Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương trong lĩnh vực quản lý hoặc hỗ trợ ban lãnh đạo. Nơi ở: Ưu tiên ứng viên đang sinh sống tại Bắc Ninh và có khả năng làm việc tại địa điểm công ty. Ngoài ra, ứng viên cần có những khả năng sau là tiêu chí để xét tuyển: * Có khả năng phân tích, tổng hợp vấn đề, có khả năng phán đoán, xử lý tình huống nhạy bén, tư duy mạch lạc rõ ràng, có tính hệ thống cao. * Có khả năng triển khai công việc một cách độc lập, quản lý thời gian tốt. * Có khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng thuyết trình, đàm phán. * Chịu được áp lực công việc, trung thực, quyết đoán trong công việc. * Có tinh thần trách nhiệm, làm việc tập trung, xử lý công việc nhanh hiệu quả.

Điều kiện ứng tuyển: Trình độ chuyên ngành: Tốt nghiệp chuyên ngành Luật hoặc các ngành có liên quan. Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương trong lĩnh vực quản lý hoặc hỗ trợ ban lãnh đạo. Nơi ở: Ưu tiên ứng viên đang sinh sống tại Bắc Ninh và có khả năng làm việc tại địa điểm công ty. Ngoài ra, ứng viên cần có những khả năng sau là tiêu chí để xét tuyển: * Có khả năng phân tích, tổng hợp vấn đề, có khả năng phán đoán, xử lý tình huống nhạy bén, tư duy mạch lạc rõ ràng, có tính hệ thống cao. * Có khả năng triển khai công việc một cách độc lập, quản lý thời gian tốt. * Có khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng thuyết trình, đàm phán. * Chịu được áp lực công việc, trung thực, quyết đoán trong công việc. * Có tinh thần trách nhiệm, làm việc tập trung, xử lý công việc nhanh hiệu quả.

+ Xem thêm

CÔNG TY SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BAO Bì 14 tháng GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH NHÀ MÁY TẠI BẮC NINH
star greystar greystar greystar greystar grey

Thỏa thuận

Thỏa thuận

Bắc Ninh

Bắc Ninh

Hạn nộp: 06/04/2023

Lịch sử vào trang

Chat

Quyền lợi : - Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực - Du lịch trong và ngoài nước theo chỉ tiêu Công ty đưa ra - Các chế độ khác theo quy định của Công ty (thưởng Lễ – Tết Dương Lịch, Tết Âm Lịch, Thưởng Hoa Hồng, Doanh số...). - Chế độ Hiếu Hỉ, Sinh Nhật, Đám Cưới, Trung Thu, Tất Niên và các hoạt động khác. - Được tham dự các chương trình đào tạo chuyên sâu về quản lý - Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.

- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực - Du lịch trong và ngoài nước theo chỉ tiêu Công ty đưa ra - Các chế độ khác theo quy định của Công ty (thưởng Lễ – Tết Dương Lịch, Tết Âm Lịch, Thưởng Hoa Hồng, Doanh số...). - Chế độ Hiếu Hỉ, Sinh Nhật, Đám Cưới, Trung Thu, Tất Niên và các hoạt động khác. - Được tham dự các chương trình đào tạo chuyên sâu về quản lý - Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.

Yêu cầu: - Từ 27 tuổi trở lên - 45 tuổi, ngoại hình ưa nhìn. - Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản trị, Kinh Doanh - Có kinh nghiệm 3 - 5 năm làm vị trí tương đương. - Có tác phong làm việc chuyên nghiệp, chủ động, sáng tạo. - Năng động, nhạy bén, trung thực, cầu tiến. - Thành thạo vi tính văn phòng. - Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết trình và thuyết phục cao. - Có khả năng quản lý, huấn luyện và phát triển đội ngũ nhân viên, đồng thời làm việc và phối hợp chặt chẽ với các đối tác của công ty

- Từ 27 tuổi trở lên - 45 tuổi, ngoại hình ưa nhìn. - Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản trị, Kinh Doanh - Có kinh nghiệm 3 - 5 năm làm vị trí tương đương. - Có tác phong làm việc chuyên nghiệp, chủ động, sáng tạo. - Năng động, nhạy bén, trung thực, cầu tiến. - Thành thạo vi tính văn phòng. - Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết trình và thuyết phục cao. - Có khả năng quản lý, huấn luyện và phát triển đội ngũ nhân viên, đồng thời làm việc và phối hợp chặt chẽ với các đối tác của công ty

+ Xem thêm

Shundeng 15 tháng PHÓ GIÁM ĐỐC CÔNG TRÌNH
star greystar greystar greystar greystar grey

Từ 15.000.000 VNĐ Đến 30.000.000 VNĐ

Từ 15.000.000 VNĐ Đến 30.000.000 VNĐ

Bắc Ninh

Bắc Ninh

Hạn nộp: 28/03/2023

Lịch sử vào trang

Chat

Quyền lợi : - Mức lương: Từ 15 - 25 triệu (hoặc thỏa thuận theo năng lực). - Đảm bảo đầy đủ các chế độ theo quy định của Luật Lao động Việt Nam - Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.

- Mức lương: Từ 15 - 25 triệu (hoặc thỏa thuận theo năng lực). - Đảm bảo đầy đủ các chế độ theo quy định của Luật Lao động Việt Nam - Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.

Yêu cầu: - Thành thạo các phần mềm thiết kế, biết vẽ, sửa bản vẽ - Có kinh nghiệm quản lý tại công ty xây dựng - Nhanh nhẹn, biết lên kế hoạch khi làm việc

- Thành thạo các phần mềm thiết kế, biết vẽ, sửa bản vẽ - Có kinh nghiệm quản lý tại công ty xây dựng - Nhanh nhẹn, biết lên kế hoạch khi làm việc

+ Xem thêm

Công Ty TNHH Rr Donnelley Bắc Ninh 18 tháng Giám đốc nhà máy
star greystar greystar greystar greystar grey

Từ 2.000 USD Đến 4.000 USD

Từ 2.000 USD Đến 4.000 USD

Bắc Ninh

Bắc Ninh

Hạn nộp: 31/12/2022

Lịch sử vào trang

Chat

Quyền lợi : ☘ Xưởng mới đang set up, cơ hội thăng tiến cao ☘ Phúc lợi đầy đủ: thưởng tháng 13, full lương, lương CPI

☘ Xưởng mới đang set up, cơ hội thăng tiến cao ☘ Phúc lợi đầy đủ: thưởng tháng 13, full lương, lương CPI

Yêu cầu: ✅ Yêu cầu chung: ???? Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương 3-5 năm ???? Tiếng Trung thành thạo ???? Có kinh nghiệm ở công ty bao bì hoặc điện tử là một lợi thế. ❤️ Ưu tiên biết tiếng Anh đọc viết

✅ Yêu cầu chung: ???? Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương 3-5 năm ???? Tiếng Trung thành thạo ???? Có kinh nghiệm ở công ty bao bì hoặc điện tử là một lợi thế. ❤️ Ưu tiên biết tiếng Anh đọc viết

+ Xem thêm

Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp Giang Nam 1 năm GIÁM ĐỐC KINH DOANH KHU VỰC MIỀN BẮC
star greystar greystar greystar greystar grey

Thỏa Thuận

Thỏa Thuận

Bắc Ninh

Bắc Ninh

Hạn nộp: 30/09/2021

Lịch sử vào trang

Chat

Quyền lợi : - Thưởng năm - Thưởng quý - Thưởng theo doanh số mang lại cho công ty - Hoạt động Team Building - Được trang bị đầy đủ công cụ làm việc: Đồng phục (vest, áo phông, máy tính bảng..) - Chế độ phúc lợi theo quy định. + Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo Luật Lao Động quy định (BHXH, BHYT, KPCĐ, BHTN..) + Được thưởng tất cả các ngày nghỉ lễ, sinh nhật, 27 / 2, Thưởng Tết và các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, Du lịch hàng năm + Chế độ chăm sóc sức khỏe hàng năm

- Thưởng năm - Thưởng quý - Thưởng theo doanh số mang lại cho công ty - Hoạt động Team Building - Được trang bị đầy đủ công cụ làm việc: Đồng phục (vest, áo phông, máy tính bảng..) - Chế độ phúc lợi theo quy định. + Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo Luật Lao Động quy định (BHXH, BHYT, KPCĐ, BHTN..) + Được thưởng tất cả các ngày nghỉ lễ, sinh nhật, 27 / 2, Thưởng Tết và các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, Du lịch hàng năm + Chế độ chăm sóc sức khỏe hàng năm

Yêu cầu: - Tuổi: 40 đến 48 - Người gốc Nhật hoặc Hàn; Biết nói tiếng Việt - Ưu tiên người có nhiều kinh nghiệm quản lý kinh doanh - Kỹ năng yêu cầu: Kỹ năng quản lý - điều hành, Kỹ năng xây dựng hệ thống, kỹ năng đàm phán, thương lượng, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đào tạo, huấn luyện, kỹ năng xây dựng kế hoạch, chiến lược kinh doanh, ... - Tính cách yêu cầu: Trung thực, máu lửa, chủ động, sáng tạo, ...

- Tuổi: 40 đến 48 - Người gốc Nhật hoặc Hàn; Biết nói tiếng Việt - Ưu tiên người có nhiều kinh nghiệm quản lý kinh doanh - Kỹ năng yêu cầu: Kỹ năng quản lý - điều hành, Kỹ năng xây dựng hệ thống, kỹ năng đàm phán, thương lượng, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đào tạo, huấn luyện, kỹ năng xây dựng kế hoạch, chiến lược kinh doanh, ... - Tính cách yêu cầu: Trung thực, máu lửa, chủ động, sáng tạo, ...

+ Xem thêm

Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Và Thương Mại Thanh Gaing 1 năm Giám đốc kinh doanh
star greystar greystar greystar greystar grey

20 - 30 triệu

20 - 30 triệu

Bắc Ninh

Bắc Ninh

Hạn nộp: 30/03/2021

Lịch sử vào trang

Chat

Quyền lợi : - Nhận lương cơ bản từ 1200 - 1500 $ - Nghỉ các ngày lễ, tết theo quy định của pháp luật - Các chế độ khác: Nghỉ giải lao, chi phí đi lại, phụ cấp ăn trưa, phụ cấp làm thêm, tăng lương, thưởng, du lịch, thăng chức theo quy định của công ty.

- Nhận lương cơ bản từ 1200 - 1500 $ - Nghỉ các ngày lễ, tết theo quy định của pháp luật - Các chế độ khác: Nghỉ giải lao, chi phí đi lại, phụ cấp ăn trưa, phụ cấp làm thêm, tăng lương, thưởng, du lịch, thăng chức theo quy định của công ty.

Yêu cầu: + Xây dựng quy trình và những nhiệm vụ chính của phòng vạn dựa trên chính sách và nhiệm vụ chính của bộ phận. + Ra quyết định, đề ra những mục tiêu và thực hiện các định hướng chiến lược/ kế hoạch kinh doanh trung hạn/ dự toán ngân sách hằng năm của phòng ban dựa vào việc tham vấn với trưởng bộ phận, trụ sở chính sao cho phù hợp với quy định và chiến lược của bộ phận. + Đạt được kế hoạch trung hạn, kế hoạch hằng năm, ngân sách và kế hoạch hành động của phòng ban + Duy trì việc quản lý công ty, an toàn, môi trường và tuân thủ pháp luật trong phòng ban.

+ Xây dựng quy trình và những nhiệm vụ chính của phòng vạn dựa trên chính sách và nhiệm vụ chính của bộ phận. + Ra quyết định, đề ra những mục tiêu và thực hiện các định hướng chiến lược/ kế hoạch kinh doanh trung hạn/ dự toán ngân sách hằng năm của phòng ban dựa vào việc tham vấn với trưởng bộ phận, trụ sở chính sao cho phù hợp với quy định và chiến lược của bộ phận. + Đạt được kế hoạch trung hạn, kế hoạch hằng năm, ngân sách và kế hoạch hành động của phòng ban + Duy trì việc quản lý công ty, an toàn, môi trường và tuân thủ pháp luật trong phòng ban.

+ Xem thêm

Worklink Vn 1 năm Giám Đốc Kinh Doanh Sơn
star greystar greystar greystar greystar grey

Thỏa thuận

Thỏa thuận

Hà Nội và 3 nơi khác

Hà NộiHưng YênHải DươngBắc Ninh

Hạn nộp: 31/12/2021

Lịch sử vào trang

Chat

Quyền lợi : - Lương thỏa thuận - Quyền về tổ chức nhân sự: Có quyền đề xuất với Tổng Giám đốc các phương án nhân sự, sắp xếp - phân công - điều động; tuyển dụng - cho nghỉ việc - tiếp nhận chính thức; Khen thưởng - Kỷ luật;... theo quy định của Công ty. - Có quyền ký ban hành các văn bản quy phạm nội bộ của Bộ phận Kinh doanh khu vực Miền Bắc nhưng không được trái với các quy chế, quy định của công ty. - Có quyền ký duyệt cấp phòng kinh doanh các khoản công tác phí, tiếp khách, .... các kế hoạch công tác của bộ phận, phục vụ hoạt động của Công ty theo định mức đã được Tổng Giám đốc phê duyệt và theo quy định của Công ty. - Có quyền đề xuất những cách làm mới, chương trình quảng bá hình ảnh, sản phẩm, ...... phục vụ tốt cho công tác bán hàng là tăng doanh thu cũng như làm tăng thương hiệu sản phẩm.

- Lương thỏa thuận - Quyền về tổ chức nhân sự: Có quyền đề xuất với Tổng Giám đốc các phương án nhân sự, sắp xếp - phân công - điều động; tuyển dụng - cho nghỉ việc - tiếp nhận chính thức; Khen thưởng - Kỷ luật;... theo quy định của Công ty. - Có quyền ký ban hành các văn bản quy phạm nội bộ của Bộ phận Kinh doanh khu vực Miền Bắc nhưng không được trái với các quy chế, quy định của công ty. - Có quyền ký duyệt cấp phòng kinh doanh các khoản công tác phí, tiếp khách, .... các kế hoạch công tác của bộ phận, phục vụ hoạt động của Công ty theo định mức đã được Tổng Giám đốc phê duyệt và theo quy định của Công ty. - Có quyền đề xuất những cách làm mới, chương trình quảng bá hình ảnh, sản phẩm, ...... phục vụ tốt cho công tác bán hàng là tăng doanh thu cũng như làm tăng thương hiệu sản phẩm.

Yêu cầu: - Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh. - Kinh nghiệm làm việc trong phòng kinh doanh từ 5 năm trở lên, trong đó có ít nhất 3 năm ở vị trí Trưởng phòng hoặc tương đương. - Nam, tuổi từ 35 trở lên, ngoại hình khá trở lên, tác phong chững chạc. - Tính cách điềm đạm, chín chắn. - Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm tốt. - Có trách nhiệm cao trong công việc. - Có thể đi công tác dài ngày để hỗ trợ cũng như tạo liên kết chặt chẽ với các khách hàng và kết nối nhân sự kinh doanh.

- Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh. - Kinh nghiệm làm việc trong phòng kinh doanh từ 5 năm trở lên, trong đó có ít nhất 3 năm ở vị trí Trưởng phòng hoặc tương đương. - Nam, tuổi từ 35 trở lên, ngoại hình khá trở lên, tác phong chững chạc. - Tính cách điềm đạm, chín chắn. - Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm tốt. - Có trách nhiệm cao trong công việc. - Có thể đi công tác dài ngày để hỗ trợ cũng như tạo liên kết chặt chẽ với các khách hàng và kết nối nhân sự kinh doanh.

+ Xem thêm

CÔNG TY TNHH AAC TECHNOLOGIES  VIỆT NAM 18 tháng GIÁM ĐỐC HÀNH CHÍNH
star greystar greystar greystar greystar grey

Trên 30 triệu

Trên 30 triệu

Hà Nội

Hà NộiBắc Ninh

Hạn nộp: 27/08/2020

Lịch sử vào trang

Chat

Quyền lợi : - Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo Luật Lao động Việt Nam và Tập đoàn; - Công việc ổn định, dài hạn; - Tham gia BHXH, BHYT, BHTN; - Nghỉ phép năm, nghỉ Lễ, Tết, quà nhân các dịp Lễ, Tết; - Có xe đưa đón nhân viên từ Hà Nội về ; - Công việc làm hành chính, không phải tăng ca ; - Được tham gia công đoàn để hưởng quà, thưởng theo các dịp Lễ, Tết ; - Lương thử việc 25 - 30tr (tùy vào kinh nghiệm). Sau thử việc 60 ngày được xét tăng lương theo năng lực ; - Công ty có xe đưa đón CNV từ Hà Nội về Bắc Ninh Ms Huyền 0979 526 638

- Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo Luật Lao động Việt Nam và Tập đoàn; - Công việc ổn định, dài hạn; - Tham gia BHXH, BHYT, BHTN; - Nghỉ phép năm, nghỉ Lễ, Tết, quà nhân các dịp Lễ, Tết; - Có xe đưa đón nhân viên từ Hà Nội về ; - Công việc làm hành chính, không phải tăng ca ; - Được tham gia công đoàn để hưởng quà, thưởng theo các dịp Lễ, Tết ; - Lương thử việc 25 - 30tr (tùy vào kinh nghiệm). Sau thử việc 60 ngày được xét tăng lương theo năng lực ; - Công ty có xe đưa đón CNV từ Hà Nội về Bắc Ninh Ms Huyền 0979 526 638

Yêu cầu: 1. Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản lý hành chính, Quản lý nhân lực.... 2. Tiếng Trung nghe, nói, đọc, viết tốt; 3. Có 4 - 5 năm kinh nghiệm làm giám đốc hành chính hoặc trưởng phòng hành chính ở công ty có quy mô trên 1000 người; 4. Khả năng lãnh đạo, phán đoán tình huống, quyết đoán giải quyết vấn đề; 5. Có tố chất đạo đức nghề nghiệp tốt, chăm chỉ., vững chắc, có khả năng giao tiếp và lý giải tốt, làm việc linh hoạt, có trật tự.

1. Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản lý hành chính, Quản lý nhân lực.... 2. Tiếng Trung nghe, nói, đọc, viết tốt; 3. Có 4 - 5 năm kinh nghiệm làm giám đốc hành chính hoặc trưởng phòng hành chính ở công ty có quy mô trên 1000 người; 4. Khả năng lãnh đạo, phán đoán tình huống, quyết đoán giải quyết vấn đề; 5. Có tố chất đạo đức nghề nghiệp tốt, chăm chỉ., vững chắc, có khả năng giao tiếp và lý giải tốt, làm việc linh hoạt, có trật tự.

+ Xem thêm

Công Ty CP MEDICAL Thăng Long TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC
star greystar greystar greystar greystar grey

15 - 20 triệu

15 - 20 triệu

Hà Nội

Hà NộiBắc Ninh

Hạn nộp: 31/05/2020

Lịch sử vào trang

Chat

Quyền lợi : - Được đào tạo, huấn luyện chuyên nghiệp. - Chế độ BHXH, BHYT, BHTN. - Thưởng ngày Lễ, Tết, lương tháng thứ 13.

- Được đào tạo, huấn luyện chuyên nghiệp. - Chế độ BHXH, BHYT, BHTN. - Thưởng ngày Lễ, Tết, lương tháng thứ 13.

Yêu cầu: - Tốt nghiệp đại học các ngành kinh doanh, tài chính, kế toán, luật. - Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí kế toán tổng hợp - Có khả năng tư vấn luật, kỹ năng soạn thảo, rà soát hợp đồng kinh tế. - Có khả năng giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với các cấp lãnh đạo và nhân viên cũng như giao tiếp hiệu quả với các tổ chức và khách hàng bên ngoài.

- Tốt nghiệp đại học các ngành kinh doanh, tài chính, kế toán, luật. - Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí kế toán tổng hợp - Có khả năng tư vấn luật, kỹ năng soạn thảo, rà soát hợp đồng kinh tế. - Có khả năng giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với các cấp lãnh đạo và nhân viên cũng như giao tiếp hiệu quả với các tổ chức và khách hàng bên ngoài.

+ Xem thêm

công ty cổ phần xuất nhập khẩu thực phẩm toàn cầu Giám đốc bán hàng
star greystar greystar greystar greystar grey

20 - 30 triệu

20 - 30 triệu

Hà Nội và 3 nơi khác

Hà NộiBắc GiangBắc NinhHải Dương

Hạn nộp: 30/06/2020

Lịch sử vào trang

Chat

Quyền lợi : - Công ty bố trí chỗ ăn, nghỉ cho nhân viên ở xa (điện, nước, internet…miễn phí) - Hỗ trợ cơm bữa trưa: 520.000đ/tháng - Thời gian làm việc: 26 ngày/ tháng, 8h/ngày (nghỉ chủ nhật hàng tuần) - Tham gia các khoản BHXH sau khi hết thử việc. - Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Bộ Luật Lao động quy định - Nghỉ chủ nhật và các ngày lễ tết theo quy định. - Được hưởng 12 ngày nghỉ phép hưởng lương hàng năm - Thưởng lễ, tết theo quy chế công ty. - Làm thêm giờ được hưởng (150%, 200%, 300%) theo Luật quy định. - Môi trường làm việc năng động, có cơ hội thăng tiến.

- Công ty bố trí chỗ ăn, nghỉ cho nhân viên ở xa (điện, nước, internet…miễn phí) - Hỗ trợ cơm bữa trưa: 520.000đ/tháng - Thời gian làm việc: 26 ngày/ tháng, 8h/ngày (nghỉ chủ nhật hàng tuần) - Tham gia các khoản BHXH sau khi hết thử việc. - Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Bộ Luật Lao động quy định - Nghỉ chủ nhật và các ngày lễ tết theo quy định. - Được hưởng 12 ngày nghỉ phép hưởng lương hàng năm - Thưởng lễ, tết theo quy chế công ty. - Làm thêm giờ được hưởng (150%, 200%, 300%) theo Luật quy định. - Môi trường làm việc năng động, có cơ hội thăng tiến.

Yêu cầu: 1. Trình độ: Đại học, các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế - Hiểu biết về hoạt động kinh doanh ngành hàng Thực phẩm - Tin học: Thành thạo excel và các phần mềm quản lý kinh doanh của Công ty. - Tổng hợp, phân tích số liệu. - Thành thạo trong việc dự báo tình hình thị trường, kinh doanh của ngành nghề 2. Kỹ năng: - Tầm nhìn chiến lược - Hiểu biết về hoạt động kinh doanh của tổ chức - Hướng đến dịch vụ khách hàng - Hướng đến chất lượng - Lập kế hoạch, tổ chức, kiểm soát và triển khai thực hiện công việc - Thiết lập và duy trì các mối quan hệ - Giải quyết và phân tích vấn đề - Lãnh đạo nhóm

1. Trình độ: Đại học, các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế - Hiểu biết về hoạt động kinh doanh ngành hàng Thực phẩm - Tin học: Thành thạo excel và các phần mềm quản lý kinh doanh của Công ty. - Tổng hợp, phân tích số liệu. - Thành thạo trong việc dự báo tình hình thị trường, kinh doanh của ngành nghề 2. Kỹ năng: - Tầm nhìn chiến lược - Hiểu biết về hoạt động kinh doanh của tổ chức - Hướng đến dịch vụ khách hàng - Hướng đến chất lượng - Lập kế hoạch, tổ chức, kiểm soát và triển khai thực hiện công việc - Thiết lập và duy trì các mối quan hệ - Giải quyết và phân tích vấn đề - Lãnh đạo nhóm

+ Xem thêm

Công ty TNHH dịch vụ Trâu Ngon 1 năm Trợ lý Giám đốc
star greystar greystar greystar greystar grey

10 - 15 triệu

10 - 15 triệu

Bắc Ninh

Bắc Ninh

Hạn nộp: 26/03/2020

Lịch sử vào trang

Chat

Quyền lợi : - Mức lương: 10.000.000 – 18.000.000đ - Phụ cấp ăn ca: 25.000đ/ bữa - Phụ cấp xăng xe điện thoại: 1.000.000đ/ tháng - Thời gian làm việc: Giờ hành chính, 8h-17h, tháng nghỉ 6 ngày; - Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN; - Được hưởng 13 tháng lương 1 năm, các ngày lễ tết..theo quy định của công ty; - Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Công ty theo quý và theo năm; - Thưởng đột xuất theo chương trình chung của Công ty; - Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc; - Được hưởng 12 ngày phép năm/1 năm; - Teambuilding & du lịch hằng năm; - Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện; - Có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp;

- Mức lương: 10.000.000 – 18.000.000đ - Phụ cấp ăn ca: 25.000đ/ bữa - Phụ cấp xăng xe điện thoại: 1.000.000đ/ tháng - Thời gian làm việc: Giờ hành chính, 8h-17h, tháng nghỉ 6 ngày; - Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN; - Được hưởng 13 tháng lương 1 năm, các ngày lễ tết..theo quy định của công ty; - Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Công ty theo quý và theo năm; - Thưởng đột xuất theo chương trình chung của Công ty; - Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc; - Được hưởng 12 ngày phép năm/1 năm; - Teambuilding & du lịch hằng năm; - Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện; - Có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp;

Yêu cầu: - Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Kinh Tế, Thương mại, Luật, Quản trị kinh doanh, Marketing,… - Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương - Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhà hàng, khách sạn Yêu cầu khác - Nam, ngoại hình khá, tuổi từ 25-35, chịu được áp lực công việc; - Trung thực, nhiệt tình, vui vẻ, hòa nhã; - Nhanh nhẹn, cẩn thận, chủ động trong công việc;

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Kinh Tế, Thương mại, Luật, Quản trị kinh doanh, Marketing,… - Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương - Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhà hàng, khách sạn Yêu cầu khác - Nam, ngoại hình khá, tuổi từ 25-35, chịu được áp lực công việc; - Trung thực, nhiệt tình, vui vẻ, hòa nhã; - Nhanh nhẹn, cẩn thận, chủ động trong công việc;

+ Xem thêm

công ty TNHH saekwang eng vina Phó giám đốc
star greystar greystar greystar greystar grey

Trên 50 triệu

Trên 50 triệu

Bắc Ninh

Bắc NinhBắc Giang

Hạn nộp: 15/03/2020

Lịch sử vào trang

Chat

Quyền lợi : Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của pháp luật.

Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của pháp luật.

Yêu cầu: Tiếng Anh, Tiếng Hàn thành thạo ( Ưu tiên tiếng Hàn)

Tiếng Anh, Tiếng Hàn thành thạo ( Ưu tiên tiếng Hàn)

+ Xem thêm

Nhà hàng Trâu Ngon Quán Trợ lý Giám đốc
star greystar greystar greystar greystar grey

10 - 15 triệu

10 - 15 triệu

Bắc Ninh

Bắc Ninh

Hạn nộp: 28/03/2020

Lịch sử vào trang

Chat

Quyền lợi : - Mức lương: 10.000.000 – 18.000.000đ - Phụ cấp ăn ca: 25.000đ/ bữa - Phụ cấp xăng xe điện thoại: 1.000.000đ/ tháng - Thời gian làm việc: Giờ hành chính, 8h-17h, tháng nghỉ 6 ngày; - Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN; - Được hưởng 13 tháng lương 1 năm, các ngày lễ tết..theo quy định của công ty; - Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Công ty theo quý và theo năm; - Thưởng đột xuất theo chương trình chung của Công ty; - Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc; - Được hưởng 12 ngày phép năm/1 năm; - Teambuilding & du lịch hằng năm; - Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện; - Có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp;

- Mức lương: 10.000.000 – 18.000.000đ - Phụ cấp ăn ca: 25.000đ/ bữa - Phụ cấp xăng xe điện thoại: 1.000.000đ/ tháng - Thời gian làm việc: Giờ hành chính, 8h-17h, tháng nghỉ 6 ngày; - Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN; - Được hưởng 13 tháng lương 1 năm, các ngày lễ tết..theo quy định của công ty; - Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Công ty theo quý và theo năm; - Thưởng đột xuất theo chương trình chung của Công ty; - Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc; - Được hưởng 12 ngày phép năm/1 năm; - Teambuilding & du lịch hằng năm; - Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện; - Có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp;

Yêu cầu: - Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Kinh Tế, Thương mại, Luật, Quản trị kinh doanh, Marketing,… - Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương - Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhà hàng, khách sạn Yêu cầu khác - Nam, ngoại hình khá, tuổi từ 25-35, chịu được áp lực công việc; - Trung thực, nhiệt tình, vui vẻ, hòa nhã; - Nhanh nhẹn, cẩn thận, chủ động trong công việc; Kỹ năng khác - Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng, thuyết phục - Kỹ năng xây dựng và duy trì các quan hệ làm việc nhóm - Kỹ năng quan sát, phân tích, tổng hợp, lập báo cáo - Kỹ năng tự học hỏi - Khả năng làm việc độc lập và xử lý tình huống tốt - Vi tính văn phòng thành thạo ( Word, Excel, Powerpoint…)

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Kinh Tế, Thương mại, Luật, Quản trị kinh doanh, Marketing,… - Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương - Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhà hàng, khách sạn Yêu cầu khác - Nam, ngoại hình khá, tuổi từ 25-35, chịu được áp lực công việc; - Trung thực, nhiệt tình, vui vẻ, hòa nhã; - Nhanh nhẹn, cẩn thận, chủ động trong công việc; Kỹ năng khác - Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng, thuyết phục - Kỹ năng xây dựng và duy trì các quan hệ làm việc nhóm - Kỹ năng quan sát, phân tích, tổng hợp, lập báo cáo - Kỹ năng tự học hỏi - Khả năng làm việc độc lập và xử lý tình huống tốt - Vi tính văn phòng thành thạo ( Word, Excel, Powerpoint…)

+ Xem thêm

Công ty TNHH dịch vụ Trâu Ngon 1 năm Lái xe Giám đốc tại Từ Sơn Bắc Ninh
star greystar greystar greystar greystar grey

10 - 15 triệu

10 - 15 triệu

Hà Nội

Hà NộiBắc Ninh

Hạn nộp: 20/03/2020

Lịch sử vào trang

Chat

Quyền lợi : - Mức lương khoán 10tr -15tr + thưởng - Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN - Được hưởng 13 tháng lương 1 năm, các ngày lễ tết..theo quy định của công ty - Thưởng KPI - Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện - Có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp

- Mức lương khoán 10tr -15tr + thưởng - Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN - Được hưởng 13 tháng lương 1 năm, các ngày lễ tết..theo quy định của công ty - Thưởng KPI - Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện - Có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp

Yêu cầu: - Nhanh nhẹn, chịu khó, sức khỏe tốt - Độ tuổi 30 - 50 tuổi - Kinh nghiệm lái xe ít nhất 2 năm cho lãnh đạo tại các công ty có quy mô nhân sự từ 100 trở lên - Có bằng lái xe B2 trở lên - Hiểu rõ luật giao thông và lái xe an toàn. - Ưu tiên nhân sự sinh sống/ trọ tại gần khu vực Từ Sơn Bắc Ninh, bán kính dưới 20km - Có khả năng đi công tác ngắn ngày.

- Nhanh nhẹn, chịu khó, sức khỏe tốt - Độ tuổi 30 - 50 tuổi - Kinh nghiệm lái xe ít nhất 2 năm cho lãnh đạo tại các công ty có quy mô nhân sự từ 100 trở lên - Có bằng lái xe B2 trở lên - Hiểu rõ luật giao thông và lái xe an toàn. - Ưu tiên nhân sự sinh sống/ trọ tại gần khu vực Từ Sơn Bắc Ninh, bán kính dưới 20km - Có khả năng đi công tác ngắn ngày.

+ Xem thêm

Chat Chat với nhà tuyển dụng

Có việc siêu tốc cập nhật cv nhanh - bật đèn xanh cho nhà tuyển dụng:

Tải CV từ máy tính của bạn

Warning: file_get_contents(https://timviec365.vn/cv365/site/api_listcv_nn/0): failed to open stream: HTTP request failed! HTTP/1.1 404 Not Found in /home/devtimviec/domains/dev.timviec365.vn/public_html/includes/search/inc_main_keyword.php on line 751

Notice: Undefined variable: list_new in /home/devtimviec/domains/dev.timviec365.vn/public_html/includes/search/inc_main_keyword.php on line 783

Notice: Undefined variable: list_new in /home/devtimviec/domains/dev.timviec365.vn/public_html/includes/search/inc_main_keyword.php on line 844

Notice: Undefined variable: list_new in /home/devtimviec/domains/dev.timviec365.vn/public_html/includes/search/inc_main_keyword.php on line 913

Công ty:

Bạn có muốn viết thư giới thiệu cho nhà tuyển dụng không ?

Thoát ứng tuyển

THƯ GIỚI THIỆU

Đăng nhập Ứng viên để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

App CV365

App CV365

App UV

App Timviec365 UV

App CV365

Tải ngay

App UV

Tải ngay

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Thông báo

Đóng