string(140) "2011853,837699,870731,775230,791807,818133,803762,770922,770988,771487,768673,765815,755141,753685,691871,725085,714503,715011,700669,688791" Tuyển dụng, tìm việc làm chuyên viên kinh doanh tại Bắc Ninh | Timviec365.vn
Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Mã QR đăng nhập App

qr đăng nhập

Tìm kiếm nâng cao

X

Tìm việc làm chuyên viên kinh doanh tại Bắc Ninh

Công ty Cổ phần iPOS.vn... 2 tháng Chuyên Viên Kinh Doanh Phần Mềm Bán Hàng Tại Bắc Ninh
star greystar greystar greystar greystar grey

Từ 12.000.000 VNĐ Đến 20.000.000 VNĐ

Từ 12.000.000 VNĐ Đến 20.000.000 VNĐ

Bắc Ninh

Bắc Ninh

Hạn nộp: 20/03/2024

Lịch sử vào trang

Chat

Quyền lợi : - Thu nhập không giới hạn theo kết quả công việc đạt được, gồm:+ Lương cơ bản 6tr đến 9tr (tùy level)+ Thu nhập lương trung bình khoảng 12tr đến 20tr/tháng (Level 1)+ Phụ cấp mặc định theo quy định công ty cho từng khu vực (300,000 - 500,000đ)- Chính sách thưởng đa dạng theo kết quả đạt được của từng hạng mục:+ Thưởng mặc định % hoa hồng theo sản phẩm (8 - 10% phần mềm + 3% phần cứng + % khi khách hàng tái ký), level nhân viên cao thì mức hoa hồng sẽ được tăng theo+ Thưởng KPI nếu đạt chỉ tiêu, đạt càng cao thưởng càng nhiều+ Thưởng thêm nếu hợp đồng có thiết bị POS+ Thưởng nhân viên xuất sắc theo quý và cuối năm+ Lương tháng 13- Có cơ hội làm việc cho công ty công nghệ hàng đầu ở Việt Nam về giải pháp POS- Có cơ hội hợp tác với quản lý cấp cao của thương hiệu lớn trong ngành dịch vụ ăn uống- Có cơ hội nâng cao kiến thức và tạo dựng mối quan hệ với người thành công trong lĩnh vực công nghệ và ngành dịch vụ ăn uống- Được định hướng rõ ràng con đường phát triển sự nghiệp tại Công ty qua cơ chế tổ chức nhân sự theo cấp bậc- Được làm việc trong môi trường Teamwork và nhận được sự hỗ trợ tối đa từ cấp quản lý, đồng nghiệp- Được đào tạo bài bản từ sản phẩm và kiến thức về ngành dịch vụ ăn uống- Được cấp phát đồng phục của công ty- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động: Nghỉ lễ, tết, phép năm, hiếu, hỷ,...- Tham gia BHXH - BHYT - BHTN theo quy định của Nhà nước- Bảo hiểm tai nạn 24h UIC, bảo hiểm sức khỏe toàn diện PTI- Được chăm sóc tiếp sức với tủ thức ăn đầy ắp vào cuối tháng.

- Thu nhập không giới hạn theo kết quả công việc đạt được, gồm:+ Lương cơ bản 6tr đến 9tr (tùy level)+ Thu nhập lương trung bình khoảng 12tr đến 20tr/tháng (Level 1)+ Phụ cấp mặc định theo quy định công ty cho từng khu vực (300,000 - 500,000đ)- Chính sách thưởng đa dạng theo kết quả đạt được của từng hạng mục:+ Thưởng mặc định % hoa hồng theo sản phẩm (8 - 10% phần mềm + 3% phần cứng + % khi khách hàng tái ký), level nhân viên cao thì mức hoa hồng sẽ được tăng theo+ Thưởng KPI nếu đạt chỉ tiêu, đạt càng cao thưởng càng nhiều+ Thưởng thêm nếu hợp đồng có thiết bị POS+ Thưởng nhân viên xuất sắc theo quý và cuối năm+ Lương tháng 13- Có cơ hội làm việc cho công ty công nghệ hàng đầu ở Việt Nam về giải pháp POS- Có cơ hội hợp tác với quản lý cấp cao của thương hiệu lớn trong ngành dịch vụ ăn uống- Có cơ hội nâng cao kiến thức và tạo dựng mối quan hệ với người thành công trong lĩnh vực công nghệ và ngành dịch vụ ăn uống- Được định hướng rõ ràng con đường phát triển sự nghiệp tại Công ty qua cơ chế tổ chức nhân sự theo cấp bậc- Được làm việc trong môi trường Teamwork và nhận được sự hỗ trợ tối đa từ cấp quản lý, đồng nghiệp- Được đào tạo bài bản từ sản phẩm và kiến thức về ngành dịch vụ ăn uống- Được cấp phát đồng phục của công ty- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động: Nghỉ lễ, tết, phép năm, hiếu, hỷ,...- Tham gia BHXH - BHYT - BHTN theo quy định của Nhà nước- Bảo hiểm tai nạn 24h UIC, bảo hiểm sức khỏe toàn diện PTI- Được chăm sóc tiếp sức với tủ thức ăn đầy ắp vào cuối tháng.

Yêu cầu: - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales thị trường hoặc đã từng làm việc trong ngành dịch vụ ăn uống- Có sức khỏe tốt, sẵn sàng với công việc di chuyển nhiều- Yêu thích công nghệ và ngành dịch vụ ăn uống- Giao tiếp tốt, có tinh thần phục vụ khách hàng, trung thực, chăm chỉ- Biết sử dụng các kỹ năng tin học văn phòng- Có laptop và phương tiện cá nhân.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales thị trường hoặc đã từng làm việc trong ngành dịch vụ ăn uống- Có sức khỏe tốt, sẵn sàng với công việc di chuyển nhiều- Yêu thích công nghệ và ngành dịch vụ ăn uống- Giao tiếp tốt, có tinh thần phục vụ khách hàng, trung thực, chăm chỉ- Biết sử dụng các kỹ năng tin học văn phòng- Có laptop và phương tiện cá nhân.

+ Xem thêm

Công Ty TNHH An Tâm Trường Thịnh 15 tháng CHUYÊN VIÊN KINH DOANH
star greystar greystar greystar greystar grey

Từ 10.000.000 VNĐ Đến 20.000.000 VNĐ

Từ 10.000.000 VNĐ Đến 20.000.000 VNĐ

Bắc Ninh

Bắc Ninh

Hạn nộp: 26/12/2023

Lịch sử vào trang

Chat

Quyền lợi : Thu nhập tới 20 triệu / Tháng và không giới hạn tuỳ năng lực (Lương Cứng 10.000.000 VNĐ + 10–40% Hoa Hồng + Thưởng) - Được thưởng các ngày Lễ, Tết, Thưởng Thi Đua Tuần / Tháng / Quý, Thưởng Nóng từ Phòng Kinh Doanh và Công Ty - Được Công Ty đào tạo về kĩ năng mềm: giao tiếp, thuyết phục, .. và các kiến thức chuyên môn về sản phẩm bảo hiểm. - Được support trực tiếp 1:1 bởi Quản lý Kinh doanh - Môi trường làm việc năng động, thân thiện với chế độ đãi ngộ và thu nhập cạnh tranh và hấp dẫn. - Phát triển tiềm năng của bản thân trong môi trường năng động và sáng tạo; - Hoạt động team building, du lịch, nghỉ mát trong nước: Tràng An, Hội An, Hạ Long, Phú Quốc, .. và ngoài nước: Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thụy Sỹ, ... Hàng tháng, hàng quý và định kỳ hàng năm - Ghi nhận thành tích, thưởng xứng đáng, vinh danh với các danh hiệu cao quý: Top FC, MDRT, HOT, SAMURAI, ... - Cơ hội thăng tiến rộng mở nhiều vị trí khác nhau và cấp bậc cao trong công ty: PUM, UM, ABM, BM, SBM, ...

Thu nhập tới 20 triệu / Tháng và không giới hạn tuỳ năng lực (Lương Cứng 10.000.000 VNĐ + 10–40% Hoa Hồng + Thưởng) - Được thưởng các ngày Lễ, Tết, Thưởng Thi Đua Tuần / Tháng / Quý, Thưởng Nóng từ Phòng Kinh Doanh và Công Ty - Được Công Ty đào tạo về kĩ năng mềm: giao tiếp, thuyết phục, .. và các kiến thức chuyên môn về sản phẩm bảo hiểm. - Được support trực tiếp 1:1 bởi Quản lý Kinh doanh - Môi trường làm việc năng động, thân thiện với chế độ đãi ngộ và thu nhập cạnh tranh và hấp dẫn. - Phát triển tiềm năng của bản thân trong môi trường năng động và sáng tạo; - Hoạt động team building, du lịch, nghỉ mát trong nước: Tràng An, Hội An, Hạ Long, Phú Quốc, .. và ngoài nước: Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thụy Sỹ, ... Hàng tháng, hàng quý và định kỳ hàng năm - Ghi nhận thành tích, thưởng xứng đáng, vinh danh với các danh hiệu cao quý: Top FC, MDRT, HOT, SAMURAI, ... - Cơ hội thăng tiến rộng mở nhiều vị trí khác nhau và cấp bậc cao trong công ty: PUM, UM, ABM, BM, SBM, ...

Yêu cầu: - Tốt nghiệp các trường Cao đẳng, Đại học - Có kinh nghiệm về lĩnh vực kinh doanh / bán hàng, hoặc sale, telesale, chăm sóc khách hàng, ... - Giao tiếp tự tin, năng động, yêu thích lĩnh vực kinh doanh\. N - Mong muốn phát triển bản thân, và có tinh thần cầu tiến, tự chủ tài chính trong tương lai\. N - Chăm chỉ, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc, không ngại khó khăn, thử thách - Có phương tiện chủ động đi lại.

- Tốt nghiệp các trường Cao đẳng, Đại học - Có kinh nghiệm về lĩnh vực kinh doanh / bán hàng, hoặc sale, telesale, chăm sóc khách hàng, ... - Giao tiếp tự tin, năng động, yêu thích lĩnh vực kinh doanh\. N - Mong muốn phát triển bản thân, và có tinh thần cầu tiến, tự chủ tài chính trong tương lai\. N - Chăm chỉ, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc, không ngại khó khăn, thử thách - Có phương tiện chủ động đi lại.

+ Xem thêm

Sản phẩm Thương hiệu MAHUDO (thuộc Công ty SFD) 7 tháng Chuyên viên Kinh doanh
star greystar greystar greystar greystar grey

Từ 8.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐ

Từ 8.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐ

Hà Nội và 3 nơi khác

Hà NộiBắc NinhVĩnh PhúcQuảng Ninh

Hạn nộp: 24/09/2023

Lịch sử vào trang

Chat

Quyền lợi : - Được đóng Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế - Các chế độ khác theo quy định của Nhà nước.

- Được đóng Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế - Các chế độ khác theo quy định của Nhà nước.

Yêu cầu:

+ Xem thêm

công ty cổ phần đầu tư sản xuất sơn quốc tế nano 1 15 tháng chuyên viên kinh doanh.....
star greystar greystar greystar greystar grey

7 - 10 triệu

7 - 10 triệu

Bắc Ninh

Bắc Ninh

Hạn nộp: 20/11/2022

Lịch sử vào trang

Chat

Quyền lợi : - Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thăng cấp công bằng theo năng lực. - Thu nhập: 6 - 15Tr / tháng + Thưởng tháng, quý + % doanh thu. - Được hưởng đầy đủ đãi ngộ theo quy định của Công ty, Được đóng BHXH. - Được đào tạo, hỗ trợ đặc biệt từ Tổng công ty. - Được đi du lịch trong và ngoài nước. 1. Lập kế hoạch kinh doanh - Cơ hội được đào tạo nâng cao kiến thức đáp ứng tốt nhu cầu công việc như các khóa: Đào tạo kỹ năng cơ bản cho chuyên viên kinh doanh, Digital Marketing (Facebook, Google, Zalo, Viber...), Kỹ năng trình bày, giới thiệu sản phẩm, kỹ năng nắm bắt tâm lý, nhu cầu khách hàng và được tham gia đầy đủ các khoá huấn luyện & đào tạo của công ty.

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thăng cấp công bằng theo năng lực. - Thu nhập: 6 - 15Tr / tháng + Thưởng tháng, quý + % doanh thu. - Được hưởng đầy đủ đãi ngộ theo quy định của Công ty, Được đóng BHXH. - Được đào tạo, hỗ trợ đặc biệt từ Tổng công ty. - Được đi du lịch trong và ngoài nước. 1. Lập kế hoạch kinh doanh - Cơ hội được đào tạo nâng cao kiến thức đáp ứng tốt nhu cầu công việc như các khóa: Đào tạo kỹ năng cơ bản cho chuyên viên kinh doanh, Digital Marketing (Facebook, Google, Zalo, Viber...), Kỹ năng trình bày, giới thiệu sản phẩm, kỹ năng nắm bắt tâm lý, nhu cầu khách hàng và được tham gia đầy đủ các khoá huấn luyện & đào tạo của công ty.

Yêu cầu: Nam nữ tuổi từ :22-45 Bằng cấp: Trung học phổ thông trở lên - Có khát khao làm giàu từ kinh doanh, yêu thích kinh doanh. Tích cực, chịu khó, trung thực, cầu tiến, mong muốn kiếm tiền, Có tinh thần học hỏi, siêng năng, nhanh nhẹn. - Có kỹ năng giao tiếp là 1 lợi thế. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngành sơn nước, xây dựng, vlxd… • Thời gian làm việc : - Từ 7h30 đến 17h30 từ thứ 2 đến thứ 7 - Làm việc tại khu vực mình được giao nhiệm vụ.

Nam nữ tuổi từ :22-45 Bằng cấp: Trung học phổ thông trở lên - Có khát khao làm giàu từ kinh doanh, yêu thích kinh doanh. Tích cực, chịu khó, trung thực, cầu tiến, mong muốn kiếm tiền, Có tinh thần học hỏi, siêng năng, nhanh nhẹn. - Có kỹ năng giao tiếp là 1 lợi thế. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngành sơn nước, xây dựng, vlxd… • Thời gian làm việc : - Từ 7h30 đến 17h30 từ thứ 2 đến thứ 7 - Làm việc tại khu vực mình được giao nhiệm vụ.

+ Xem thêm

Megasun Land Bắc Ninh 22 tháng Chủ Đầu tư tuyển Chuyên viên kinh doanh Bất Động Sản - Làm tại Bắc Ninh
star greystar greystar greystar greystar grey

Thỏa thuận

Thỏa thuận

Bắc Ninh

Bắc Ninh

Hạn nộp: 31/07/2022

Lịch sử vào trang

Chat

Quyền lợi : Làm việc trực tiếp tại văn phòng của chủ đầu tư - Thu nhập hấp dẫn: Lương, hoa hồng, thưởng nóng...lên đến 100tr / tháng - Được xét duyệt thưởng từng tháng, từng quý, năm theo năng lực - Được đi du lịch, nghỉ dưỡng, Teambuilding hàng năm\. N - Được làm việc trong 1 môi trường làm việc đầy năng động, nhiệt huyết, được các Lãnh đạo hỗ trợ cho đến khi giao dịch với sức mạnh tổng thể dựa trên 4 giá trị: TÂM, TÍN, TRÍ, NHÂN - Chính sách thưởng năm và thâm niên thấp (dựa theo đánh giá KPI) - Thường xuyên được đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn. Nhân sự vào công ty từ 3 - 6 tháng. Đạt kết quả tốt sẽ được công ty tài trợ đi học lớp “ Chứng Chỉ Môi Giới Bất Động Sản ”. Từ 6 tháng – 12 tháng. Có thành tích tốt sẽ được tài trợ học những lớp nâng cao về kỹ năng và quản lý.

Làm việc trực tiếp tại văn phòng của chủ đầu tư - Thu nhập hấp dẫn: Lương, hoa hồng, thưởng nóng...lên đến 100tr / tháng - Được xét duyệt thưởng từng tháng, từng quý, năm theo năng lực - Được đi du lịch, nghỉ dưỡng, Teambuilding hàng năm\. N - Được làm việc trong 1 môi trường làm việc đầy năng động, nhiệt huyết, được các Lãnh đạo hỗ trợ cho đến khi giao dịch với sức mạnh tổng thể dựa trên 4 giá trị: TÂM, TÍN, TRÍ, NHÂN - Chính sách thưởng năm và thâm niên thấp (dựa theo đánh giá KPI) - Thường xuyên được đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn. Nhân sự vào công ty từ 3 - 6 tháng. Đạt kết quả tốt sẽ được công ty tài trợ đi học lớp “ Chứng Chỉ Môi Giới Bất Động Sản ”. Từ 6 tháng – 12 tháng. Có thành tích tốt sẽ được tài trợ học những lớp nâng cao về kỹ năng và quản lý.

Yêu cầu: 1. Văn hóa, Đạo đức, Tâm thái tốt 2. Trình độ: Không yêu cầu 3. Độ tuổi: Từ 18 - 36 tuổi 4. Trung thực, chăm chỉ, nhiệt tình, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến và đặc biệt là “ MÊ TIỀN - TÂM SÁNG ” 5. Có kinh nghiệm BĐS là một lợi thế, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, hướng dẫn cầm tay chỉ việc.

1. Văn hóa, Đạo đức, Tâm thái tốt 2. Trình độ: Không yêu cầu 3. Độ tuổi: Từ 18 - 36 tuổi 4. Trung thực, chăm chỉ, nhiệt tình, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến và đặc biệt là “ MÊ TIỀN - TÂM SÁNG ” 5. Có kinh nghiệm BĐS là một lợi thế, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, hướng dẫn cầm tay chỉ việc.

+ Xem thêm

Công ty TNHH cơ điện lạnh EEP Việt Nam. 21 tháng chuyên viên kinh doanh
star greystar greystar greystar greystar grey

10 - 15 triệu

10 - 15 triệu

Bắc Ninh

Bắc Ninh

Hạn nộp: 30/03/2022

Lịch sử vào trang

Chat

Quyền lợi : - Tổng thu nhập 15 - 40 triệu - Được ký kết HĐLĐ, tham gia các chế độ BHXH theo quy định. - Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi: lễ, tết, lương tháng 13 và các đãi ngộ khác của công ty khi hoàn thành tốt công việc được giao. - Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, hiện đại. - Có cơ hội thăng tiến dựa theo kỹ năng, kinh nghiệm.

- Tổng thu nhập 15 - 40 triệu - Được ký kết HĐLĐ, tham gia các chế độ BHXH theo quy định. - Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi: lễ, tết, lương tháng 13 và các đãi ngộ khác của công ty khi hoàn thành tốt công việc được giao. - Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, hiện đại. - Có cơ hội thăng tiến dựa theo kỹ năng, kinh nghiệm.

Yêu cầu: - Nam/ Nữ từ 25 - 35 tuổi - Tốt nghiệp các trường Cao đẳng/ Đại học trở lên các chuyên ngành. - Kinh nghiệm: 02 năm kinh nghiệm sale - Thành thạo tin học văn phòng. - Kỹ năng làm việc nhóm - Yêu thích công việc kinh doanh - Nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao

- Nam/ Nữ từ 25 - 35 tuổi - Tốt nghiệp các trường Cao đẳng/ Đại học trở lên các chuyên ngành. - Kinh nghiệm: 02 năm kinh nghiệm sale - Thành thạo tin học văn phòng. - Kỹ năng làm việc nhóm - Yêu thích công việc kinh doanh - Nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao

+ Xem thêm

Công Ty Tnhh Bhnt Manulife Việt Nam - Cn Bắc Ninh 21 tháng [MANULIFE BẮC NINH] CHUYÊN VIÊN KINH DOANH THU NHẬP HẤP DẪN
star greystar greystar greystar greystar grey

10 - 15 triệu

10 - 15 triệu

Bắc Ninh

Bắc Ninh

Hạn nộp: 11/10/2022

Lịch sử vào trang

Chat

Quyền lợi : - Môi trường làm việc chuyên nghiệp. - Lương 10 triệu–30 triệu - Lương + Thưởng Doanh số - Cơ hội thăng tiến công bằng 3 tháng thăng tiến 1 lần - Trong vòng 01 năm được công ty đào tạo liên tục để thăng tiến lên vị trí quản lý cấp cao.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp. - Lương 10 triệu–30 triệu - Lương + Thưởng Doanh số - Cơ hội thăng tiến công bằng 3 tháng thăng tiến 1 lần - Trong vòng 01 năm được công ty đào tạo liên tục để thăng tiến lên vị trí quản lý cấp cao.

Yêu cầu: - Từ 25 tuổi trở lên. - Trung thực, kỷ luật, có trách nhiệm và chủ động trong công việc - Hiện đang sinh sống và làm việc tại Bắc Ninh - Có thái độ đúng đắn trong công việc - Ưu tiên tốt nghiệp khoa quản trị kinh doanh, kinh tế, tài chính, bảo hiểm, kế toán, ngân hàng. - Ưu tiên các bạn đã từng làm kinh doanh, kinh nghiệm bán hàng và có kinh nghiệm về bảo hiểm nhân thọ là một lợi thế - Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn. - Nhiệt tình và trách nhiệm với công việc. - Chịu được áp lực và có tính cam kết cao. - Có mong muốn và mục tiêu rõ ràng. - Có khả năng làm việc độc lập, cũng như làm việc nhóm.

- Từ 25 tuổi trở lên. - Trung thực, kỷ luật, có trách nhiệm và chủ động trong công việc - Hiện đang sinh sống và làm việc tại Bắc Ninh - Có thái độ đúng đắn trong công việc - Ưu tiên tốt nghiệp khoa quản trị kinh doanh, kinh tế, tài chính, bảo hiểm, kế toán, ngân hàng. - Ưu tiên các bạn đã từng làm kinh doanh, kinh nghiệm bán hàng và có kinh nghiệm về bảo hiểm nhân thọ là một lợi thế - Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn. - Nhiệt tình và trách nhiệm với công việc. - Chịu được áp lực và có tính cam kết cao. - Có mong muốn và mục tiêu rõ ràng. - Có khả năng làm việc độc lập, cũng như làm việc nhóm.

+ Xem thêm

Tập Đoàn Vinchem Việt Nam 1 năm Chuyên viên Kinh doanh
star greystar greystar greystar greystar grey

15 - 20 triệu

15 - 20 triệu

Hà Nội và 4 nơi khác

Hà NộiBắc NinhHải PhòngHưng YênVĩnh Phúc

Hạn nộp: 15/01/2021

Lịch sử vào trang

Chat

Quyền lợi : - Thu nhập không giới hạn, chỉ cần bạn đam mê và yêu thích công việc Kinh doanh. - Lương + Thưởng, phụ cấp đầy đủ - Được tham gia đóng BHYT, BHTN, BHXH và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước - Nghỉ Lễ, Tết theo quy định của Nhà nước và Công ty - Thưởng Lễ, Tết cao, đúng năng lực - Được tham gia các hoạt động do công ty tổ chức hàng quý, hàng năm & rất nhiều quyền lợi hấp dẫn khác...

- Thu nhập không giới hạn, chỉ cần bạn đam mê và yêu thích công việc Kinh doanh. - Lương + Thưởng, phụ cấp đầy đủ - Được tham gia đóng BHYT, BHTN, BHXH và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước - Nghỉ Lễ, Tết theo quy định của Nhà nước và Công ty - Thưởng Lễ, Tết cao, đúng năng lực - Được tham gia các hoạt động do công ty tổ chức hàng quý, hàng năm & rất nhiều quyền lợi hấp dẫn khác...

Yêu cầu: - Có khả năng đàm phán, ngoại giao tốt. - Có khả năng tuyển dụng, đào tạo nhân viên, kết nối, phối hợp cho nhân viên khu vực mình quản lý - Lập kế hoạch công tác ngày, tuần, tháng, cho nhân viên và tham mưu cho công ty trong chiến lược phát triển thị trường.

- Có khả năng đàm phán, ngoại giao tốt. - Có khả năng tuyển dụng, đào tạo nhân viên, kết nối, phối hợp cho nhân viên khu vực mình quản lý - Lập kế hoạch công tác ngày, tuần, tháng, cho nhân viên và tham mưu cho công ty trong chiến lược phát triển thị trường.

+ Xem thêm

Công ty Cổ phần Bất Động Sản Duyên Hải 15 tháng Chuyên viên kinh doanh
star greystar greystar greystar greystar grey

10 - 15 triệu

10 - 15 triệu

Bắc Ninh và 4 nơi khác

Bắc NinhHải DươngQuảng NinhHải PhòngVĩnh Phúc

Hạn nộp: 28/02/2021

Lịch sử vào trang

Chat

Quyền lợi : - Lương cơ bản: 5.000.000đ + Phụ cấp+ KPI+ Hoa Hồng + Thưởng Nóng - Thưởng Nóng, Hoa Hồng lên tới từ: 50.000.000 - 100.000.000đ - Tham gia BHXH đầy đủ theo Luật - Chế độ phúc lợi: • Khám chữa bệnh hàng năm, • Du lịch, nghỉ mát 1 - 2 lần / năm\, N • Được hưởng các chế độ: Hiếu, Hỉ, Ốm, Đau • Được nghỉ chiều T7, CN\. N • Được hưởng lương tháng thứ 13, mức thưởng cao nhất lên đến 7 tháng lương. - Môi trường làm việc: Năng động và chuyên nghiệp. - Chế độ đào tạo: Được đào tạo bài bản, đào tạo thường xuyên - Các hoạt động tập thể: Teambuilding, Outing, Bóng đá..

- Lương cơ bản: 5.000.000đ + Phụ cấp+ KPI+ Hoa Hồng + Thưởng Nóng - Thưởng Nóng, Hoa Hồng lên tới từ: 50.000.000 - 100.000.000đ - Tham gia BHXH đầy đủ theo Luật - Chế độ phúc lợi: • Khám chữa bệnh hàng năm, • Du lịch, nghỉ mát 1 - 2 lần / năm\, N • Được hưởng các chế độ: Hiếu, Hỉ, Ốm, Đau • Được nghỉ chiều T7, CN\. N • Được hưởng lương tháng thứ 13, mức thưởng cao nhất lên đến 7 tháng lương. - Môi trường làm việc: Năng động và chuyên nghiệp. - Chế độ đào tạo: Được đào tạo bài bản, đào tạo thường xuyên - Các hoạt động tập thể: Teambuilding, Outing, Bóng đá..

Yêu cầu: Tư vấn khách hàng đặt mua, Phối hợp hỗ trợ các thủ tục thanh toán, Ký hợp đồng Tìm kiếm khách hàng, Duy trì mối quan hệ với khách hàng sau bán hàng Tiếp nhận các công việc được giao từ Leads, đảm bảo doanh số KPIs Thực hiện các nhiệm vụ phối hợp khác theo phân công

Tư vấn khách hàng đặt mua, Phối hợp hỗ trợ các thủ tục thanh toán, Ký hợp đồng Tìm kiếm khách hàng, Duy trì mối quan hệ với khách hàng sau bán hàng Tiếp nhận các công việc được giao từ Leads, đảm bảo doanh số KPIs Thực hiện các nhiệm vụ phối hợp khác theo phân công

+ Xem thêm

Công ty Cổ phần Bất Động Sản Duyên Hải 15 tháng [ GẤP ] CHUYÊN VIÊN KINH DOANH LƯƠNG CỨNG 5 TRIỆU
star greystar greystar greystar greystar grey

Trên 30 triệu

Trên 30 triệu

Bắc Ninh và 4 nơi khác

Bắc NinhHải DươngVĩnh PhúcThái BìnhQuảng Ninh

Hạn nộp: 31/01/2021

Lịch sử vào trang

Chat

Quyền lợi : - Lương cơ bản: 5.000.000đ + Phụ Cấp+ KPI+ Hoa Hồng + Thưởng Nóng. - Thưởng Nóng, Hoa Hồng lên tới từ: 50.000.000 - 100.000.000đ - Tham gia BHXH đầy đủ theo Luật - Chế độ phúc lợi: • Khám, chữa bệnh hàng năm. • Du lịch, nghỉ mát 1 - 2 lần / năm. • Được hưởng các chế độ: Hiếu, Hỉ, Ốm, Đau. • Được nghỉ chiều T7, CN. • Được hưởng lương tháng thứ 13, Mức thưởng cao nhất lên đến 7 tháng lương. - Môi trường làm việc: Năng động và chuyên nghiệp. - Chế độ đào tạo: Được đào tạo bài bản, đào tạo thường xuyên. - Các hoạt động tập thể: Teambuilding, Outing, Bóng đá..

- Lương cơ bản: 5.000.000đ + Phụ Cấp+ KPI+ Hoa Hồng + Thưởng Nóng. - Thưởng Nóng, Hoa Hồng lên tới từ: 50.000.000 - 100.000.000đ - Tham gia BHXH đầy đủ theo Luật - Chế độ phúc lợi: • Khám, chữa bệnh hàng năm. • Du lịch, nghỉ mát 1 - 2 lần / năm. • Được hưởng các chế độ: Hiếu, Hỉ, Ốm, Đau. • Được nghỉ chiều T7, CN. • Được hưởng lương tháng thứ 13, Mức thưởng cao nhất lên đến 7 tháng lương. - Môi trường làm việc: Năng động và chuyên nghiệp. - Chế độ đào tạo: Được đào tạo bài bản, đào tạo thường xuyên. - Các hoạt động tập thể: Teambuilding, Outing, Bóng đá..

Yêu cầu: - Trình độ: Không yêu cầu - Giao tiếp tốt, sức khỏe tốt, ngoại hình ưa nhìn. - Năng động, chịu khó và kiên trì. - Đam mê kiếm tiền từ bất động sản, có thể gắn bó lâu dài. - Ưu tiên cho những người đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, tư vấn, bán hàng, kinh doanh, bảo hiểm, chứng khoán, ...

- Trình độ: Không yêu cầu - Giao tiếp tốt, sức khỏe tốt, ngoại hình ưa nhìn. - Năng động, chịu khó và kiên trì. - Đam mê kiếm tiền từ bất động sản, có thể gắn bó lâu dài. - Ưu tiên cho những người đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, tư vấn, bán hàng, kinh doanh, bảo hiểm, chứng khoán, ...

+ Xem thêm

Công ty TNHH Ozima 1 năm Chuyên viên Kinh doanh Sơn
star greystar greystar greystar greystar grey

15 - 20 triệu

15 - 20 triệu

Hà Nội và 4 nơi khác

Hà NộiBắc GiangBắc NinhHải DươngHưng Yên

Hạn nộp: 31/12/2020

Lịch sử vào trang

Chat

Quyền lợi : 1. Lương thưởng / phúc lợi: - Lương cơ bản: 7 - 10 triệu + Doanh số (Thu nhập từ 15–20 triệu đồng) - Lương tháng thứ 13; - Xét tăng lương 2 lần / 1 năm; - Tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Nhà nước; - Du lịch và Team Building hàng năm; 2. Cơ hội phát triển: - Được đề bạt, thăng tiến trên cơ sở năng lực, thành tích và mong muốn phát triển của bản thân; - Được tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng mềm, kỹ năng tư duy, phương pháp làm việc dành cho nhân viên; - Cơ hội phát triển nghề nghiệp rõ ràng cho từng vị trí. 3. Văn hóa & Giá trị: - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động và nhân văn; - Chế độ chính sách và văn hóa Công ty thân thiện, an toàn, công bằng, minh bạch.

1. Lương thưởng / phúc lợi: - Lương cơ bản: 7 - 10 triệu + Doanh số (Thu nhập từ 15–20 triệu đồng) - Lương tháng thứ 13; - Xét tăng lương 2 lần / 1 năm; - Tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Nhà nước; - Du lịch và Team Building hàng năm; 2. Cơ hội phát triển: - Được đề bạt, thăng tiến trên cơ sở năng lực, thành tích và mong muốn phát triển của bản thân; - Được tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng mềm, kỹ năng tư duy, phương pháp làm việc dành cho nhân viên; - Cơ hội phát triển nghề nghiệp rõ ràng cho từng vị trí. 3. Văn hóa & Giá trị: - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động và nhân văn; - Chế độ chính sách và văn hóa Công ty thân thiện, an toàn, công bằng, minh bạch.

Yêu cầu: 1. Trình độ học vấn:  - Tốt nghiệp từ THPT trở lên; - Ngoại hình ưa nhìn; - Giới tính không yêu cầu; 2. Kinh nghiệm làm việc:  - Ưu tiên người từng có kinh nghiệm kinh doanh thị trường phân phối bán lẻ; - Am hiểu thị trường tại các tỉnh; - Có khả năng xây dựng đội ngũ quản lý nhóm; 3. Kỹ năng: - Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán, thương thảo, khả năng làm việc độc lập; - Có kỹ năng thu thập, phân tích và khai thác thông tin; - Kỹ năng thiết lập mục tiêu, kế hoạch và triển khai thực hiện; - Chủ động, sáng tạo trong công việc, có mối quan hệ rộng. khả năng thúc đẩy kinh doanh; - Sử dụng tốt tin học văn phòng ; - Kỹ năng báo cáo; 4. Tư duy và tính cách:  -    Tự tin, lạc quan và có trách nhiệm; -    Phản xạ nhanh nhẹn, tư duy tốt;

1. Trình độ học vấn:  - Tốt nghiệp từ THPT trở lên; - Ngoại hình ưa nhìn; - Giới tính không yêu cầu; 2. Kinh nghiệm làm việc:  - Ưu tiên người từng có kinh nghiệm kinh doanh thị trường phân phối bán lẻ; - Am hiểu thị trường tại các tỉnh; - Có khả năng xây dựng đội ngũ quản lý nhóm; 3. Kỹ năng: - Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán, thương thảo, khả năng làm việc độc lập; - Có kỹ năng thu thập, phân tích và khai thác thông tin; - Kỹ năng thiết lập mục tiêu, kế hoạch và triển khai thực hiện; - Chủ động, sáng tạo trong công việc, có mối quan hệ rộng. khả năng thúc đẩy kinh doanh; - Sử dụng tốt tin học văn phòng ; - Kỹ năng báo cáo; 4. Tư duy và tính cách:  -    Tự tin, lạc quan và có trách nhiệm; -    Phản xạ nhanh nhẹn, tư duy tốt;

+ Xem thêm

Công ty Cổ phần phần mềm Citigo 1 năm [Bắc Ninh] Chuyên viên kinh doanh phần mềm KiotViet
star greystar greystar greystar greystar grey

10 - 15 triệu

10 - 15 triệu

Bắc Ninh

Bắc Ninh

Hạn nộp: 31/12/2020

Lịch sử vào trang

Chat

Quyền lợi : - Thu nhập: Từ 10 - 15 triệu / tháng. - Được xét duyệt tăng lương định kỳ & thưởng cuối năm theo kết quả công việc - Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ Lễ, BHXH, BHYT...). - Thưởng Lễ, Tết, các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, Du lịch hàng năm. - Được đào tạo chuyên sâu, đánh giá định kỳ & cơ chế thăng cấp không giới hạn.

- Thu nhập: Từ 10 - 15 triệu / tháng. - Được xét duyệt tăng lương định kỳ & thưởng cuối năm theo kết quả công việc - Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ Lễ, BHXH, BHYT...). - Thưởng Lễ, Tết, các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, Du lịch hàng năm. - Được đào tạo chuyên sâu, đánh giá định kỳ & cơ chế thăng cấp không giới hạn.

Yêu cầu: - Tốt nghiệp cao đẳng, đại học; ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành QTKD, Marketing, Kế toán, CNTT hoặc chuyên ngành liên quan. - Tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh; ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong các công ty kinh doanh thương mại, điện tử, phần mềm, CNTT hoặc các ngành bán lẻ. - Ưu tiên ứng viên có mạng lưới quan hệ rộng với các chủ cửa hàng bán lẻ; có kinh nghiệm sử dụng các công cụ quản lý công việc như CRM… - Thành tạo tin học văn phòng (Word, Excel) và am hiểu internet, mạng xã hội. - Có máy tính xách tay & phương tiện đi lại. - Đam mê kinh doanh, thích kiếm tiền, thích môi trường cạnh tranh, doanh số.

- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học; ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành QTKD, Marketing, Kế toán, CNTT hoặc chuyên ngành liên quan. - Tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh; ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong các công ty kinh doanh thương mại, điện tử, phần mềm, CNTT hoặc các ngành bán lẻ. - Ưu tiên ứng viên có mạng lưới quan hệ rộng với các chủ cửa hàng bán lẻ; có kinh nghiệm sử dụng các công cụ quản lý công việc như CRM… - Thành tạo tin học văn phòng (Word, Excel) và am hiểu internet, mạng xã hội. - Có máy tính xách tay & phương tiện đi lại. - Đam mê kinh doanh, thích kiếm tiền, thích môi trường cạnh tranh, doanh số.

+ Xem thêm

Phú Quý Land_A Member Of Landora 1 năm Chuyên viên kinh doanh dự án
star greystar greystar greystar greystar grey

7 - 10 triệu

7 - 10 triệu

Hà Nội

Hà NộiBắc Ninh

Hạn nộp: 03/09/2020

Lịch sử vào trang

Chat

Quyền lợi : + Lương: 6tr – 30tr + Hoa hồng + Thưởng nóng theo từng dự án + Thưởng từ Chủ đầu tư + Cam KẾT cho NHÂN VIÊN KINH DOANH ỨNG TIỀN HOA HỒNG ngay sau khi ký được hợp đồng, sau đó thanh toán toàn bộ đầy đủ sau khi giao dịch hoàn thành. + Được đào tạo về chuyên môn liên quan đến công việc (Kiến thức BĐS, kỹ năng bán hàng, tư vấn, tìm kiếm khách hàng, đặc biệt là kỹ năng chốt giao dịch) + Được cung cấp nguồn dữ liệu khách hàng tiềm năng. + Được làm việc môi trường trẻ, năng động, hiện đại, chuyên nghiệp, đoàn kết. + Lộ trình thăng tiến rõ ràng khi đạt và vượt các chỉ tiêu KPI. + Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định. + Được hưởng các chính sách phúc lợi của Công ty: Teambuilding, các hoạt động văn hóa, thể thao....

+ Lương: 6tr – 30tr + Hoa hồng + Thưởng nóng theo từng dự án + Thưởng từ Chủ đầu tư + Cam KẾT cho NHÂN VIÊN KINH DOANH ỨNG TIỀN HOA HỒNG ngay sau khi ký được hợp đồng, sau đó thanh toán toàn bộ đầy đủ sau khi giao dịch hoàn thành. + Được đào tạo về chuyên môn liên quan đến công việc (Kiến thức BĐS, kỹ năng bán hàng, tư vấn, tìm kiếm khách hàng, đặc biệt là kỹ năng chốt giao dịch) + Được cung cấp nguồn dữ liệu khách hàng tiềm năng. + Được làm việc môi trường trẻ, năng động, hiện đại, chuyên nghiệp, đoàn kết. + Lộ trình thăng tiến rõ ràng khi đạt và vượt các chỉ tiêu KPI. + Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định. + Được hưởng các chính sách phúc lợi của Công ty: Teambuilding, các hoạt động văn hóa, thể thao....

Yêu cầu: + Yêu thích công việc kinh doanh, đặc biệt là lĩnh vực Bất động sản. + Tự tin, ăn nói lưu loát, hoạt bát, nhanh nhẹn, năng động, không ngại tiếp xúc với khách hàng. + Biết sử dụng máy tính, ứng dụng văn phòng như: Word, Excel, Internet, mạng xã hội. + Có khả năng thuyết trình, có kinh nghiệm hoặc kiến thức về sale, PR, Marketing. ĐƯỢC ƯU TIÊN + Tinh thần cầu tiến và ham học hỏi, dấn thân, biết lắng nghe và tiếp thu. + Có khả năng làm việc nhóm.

+ Yêu thích công việc kinh doanh, đặc biệt là lĩnh vực Bất động sản. + Tự tin, ăn nói lưu loát, hoạt bát, nhanh nhẹn, năng động, không ngại tiếp xúc với khách hàng. + Biết sử dụng máy tính, ứng dụng văn phòng như: Word, Excel, Internet, mạng xã hội. + Có khả năng thuyết trình, có kinh nghiệm hoặc kiến thức về sale, PR, Marketing. ĐƯỢC ƯU TIÊN + Tinh thần cầu tiến và ham học hỏi, dấn thân, biết lắng nghe và tiếp thu. + Có khả năng làm việc nhóm.

+ Xem thêm

Công Ty Manulife Việt Nam - Văn Phòng Bắc Ninh [ Tuyển Dụng ]- Chuyên Viên Kinh Doanh Tư Vấn Khách Hàng
star greystar greystar greystar greystar grey

7 - 10 triệu

7 - 10 triệu

Bắc Ninh

Bắc Ninh

Hạn nộp: 21/08/2020

Lịch sử vào trang

Chat

Quyền lợi : - Thu nhập trung bình: 8, 000, 000đ / tháng 12, 000, 000đ / tháng): - Các chương trình thưởng theo tháng / quý / năm + Thưởng nóng thi đua hàng tháng - Cơ hội được thăng tiến sau 3 - 6 tháng - Tham gia các chương trình team building, du lịch trong và ngoài nước Hồ sơ bao gồm: 3 ảnh 3x4, chứng minh thư + hộ khẩu Phô tô công chứng, bằng cấp + Chứng chỉ (nếu có) Hạn nộp hồ sơ: Mùng 10 và 30 hàng tháng

- Thu nhập trung bình: 8, 000, 000đ / tháng 12, 000, 000đ / tháng): - Các chương trình thưởng theo tháng / quý / năm + Thưởng nóng thi đua hàng tháng - Cơ hội được thăng tiến sau 3 - 6 tháng - Tham gia các chương trình team building, du lịch trong và ngoài nước Hồ sơ bao gồm: 3 ảnh 3x4, chứng minh thư + hộ khẩu Phô tô công chứng, bằng cấp + Chứng chỉ (nếu có) Hạn nộp hồ sơ: Mùng 10 và 30 hàng tháng

Yêu cầu: - Có kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt - Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc - Năng động và ham học hỏi

- Có kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt - Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc - Năng động và ham học hỏi

+ Xem thêm

Bất Động Sản Vinabac Tuyển dụng chuyên viên kinh doanh Bất Động Sản
star greystar greystar greystar greystar grey

Trên 30 triệu

Trên 30 triệu

Bắc Ninh

Bắc Ninh

Hạn nộp: 01/12/2019

Lịch sử vào trang

Chat

Quyền lợi : - Được làm ông chủ thực sự công việc của chính mình. - Hoa hồng từ : 10 đến 500 triệu/ giao dịch. - Thu nhập ổn định từ 10 đến 50 triệu / tháng… - Hệ thống website có lượng truy cập tìm thuê, cho thuê , bán và mua với lượng truy cập lớn tại Bắc Ninh. - Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp, cung cấp các phương tiện, công cụ bán hàng khoa học tốt nhất hiện nay. - Có chế độ đào tạo thường xuyên và hỗ trợ nhân viên tốt nhất. - Cơ hội làm giàu từ chính năng lực, khả năng của bản thân. - Thăm quan, du lịch theo quy định.

- Được làm ông chủ thực sự công việc của chính mình. - Hoa hồng từ : 10 đến 500 triệu/ giao dịch. - Thu nhập ổn định từ 10 đến 50 triệu / tháng… - Hệ thống website có lượng truy cập tìm thuê, cho thuê , bán và mua với lượng truy cập lớn tại Bắc Ninh. - Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp, cung cấp các phương tiện, công cụ bán hàng khoa học tốt nhất hiện nay. - Có chế độ đào tạo thường xuyên và hỗ trợ nhân viên tốt nhất. - Cơ hội làm giàu từ chính năng lực, khả năng của bản thân. - Thăm quan, du lịch theo quy định.

Yêu cầu: Tuyển nhân viên thật sự đam mê kinh doanh- Tâm huyết với nghề. - Trung thực - Thật thà – Nhường nhịn – Khiêm Tốn - Biết lắng nghe và chia sẻ. - Tổ chất chính nhân quân tử: Chí hướng, lời nói …và hành vi. - Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên trong các ngành QTKD, tài chính, marketing, ngân hàng, luật… Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản. - Thành thạo tin học văn phòng, internet. Có kinh nghiệm sử dụng các công cụ marketing online là 1 lợi thế. - Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, thuyết trình tốt. - Ưu tiên người có hoài bão lớn với kinh doanh, đam mê Bất Động Sản, tự tin cao. - Dám thay đổi để phát triển. - Ngoại hình: Thanh lịch, ưa nhìn, không nói ngọng. - Nam hoặc Nữ, tuổi từ 21 đến 40.

Tuyển nhân viên thật sự đam mê kinh doanh- Tâm huyết với nghề. - Trung thực - Thật thà – Nhường nhịn – Khiêm Tốn - Biết lắng nghe và chia sẻ. - Tổ chất chính nhân quân tử: Chí hướng, lời nói …và hành vi. - Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên trong các ngành QTKD, tài chính, marketing, ngân hàng, luật… Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản. - Thành thạo tin học văn phòng, internet. Có kinh nghiệm sử dụng các công cụ marketing online là 1 lợi thế. - Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, thuyết trình tốt. - Ưu tiên người có hoài bão lớn với kinh doanh, đam mê Bất Động Sản, tự tin cao. - Dám thay đổi để phát triển. - Ngoại hình: Thanh lịch, ưa nhìn, không nói ngọng. - Nam hoặc Nữ, tuổi từ 21 đến 40.

+ Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN MEGASUN BẮC NINH CHUYÊN VIÊN KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN
star greystar greystar greystar greystar grey

Trên 30 triệu

Trên 30 triệu

Bắc Ninh

Bắc NinhBắc Giang

Hạn nộp: 01/03/2020

Lịch sử vào trang

Chat

Quyền lợi : - Hỗ trợ marketing. - Hoa hồng; 20.000.000 đồng đến trên 100.000.000 đồng/sản phẩm - Chỉ tiêu: chỉ 1 sản phẩm/tháng - Chính sách thưởng năm và thâm niên hấp dẫn - Cán bộ, nhân viên xuất sắc được đi du lịch trong và nước ngoài - Thường xuyên được đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn - Nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp và các chính sách theo quy định của công ty - Cơ hội tham gia đầu tư cùng công ty về Bất Động Sản.

- Hỗ trợ marketing. - Hoa hồng; 20.000.000 đồng đến trên 100.000.000 đồng/sản phẩm - Chỉ tiêu: chỉ 1 sản phẩm/tháng - Chính sách thưởng năm và thâm niên hấp dẫn - Cán bộ, nhân viên xuất sắc được đi du lịch trong và nước ngoài - Thường xuyên được đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn - Nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp và các chính sách theo quy định của công ty - Cơ hội tham gia đầu tư cùng công ty về Bất Động Sản.

Yêu cầu: - 100 Nam/Nữ tuổi từ 22 trở lên. - Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành bất động sản, quản trị kinh doanh, kinh tế, tài chính… - Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng, có tinh thần cầu tiến - Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm

- 100 Nam/Nữ tuổi từ 22 trở lên. - Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành bất động sản, quản trị kinh doanh, kinh tế, tài chính… - Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng, có tinh thần cầu tiến - Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm

+ Xem thêm

AVIVAVN CHUYÊN VIÊN KINH DOANH BẢO HIỂM KÊNH NGÂN HÀNG VIETINBANK
star greystar greystar greystar greystar grey

7 - 10 triệu

7 - 10 triệu

Bắc Ninh

Bắc NinhPhú Thọ

Hạn nộp: 31/12/2019

Lịch sử vào trang

Chat

Quyền lợi : QUYỀN LỢI Được làm việc tại môi trường Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Vietinbank – 1 trong 4 ngân hàng lớn nhất Việt Nam Lương cố định hàng tháng:000.000 – 8.000.000 - 10.000.000 VND (tùy theo năng lực) Tổng thu nhập: Thưởng không giới hạn theo doanh số + các khoản thưởng tháng/ quý/ năm + thưởng nóng các chương trình thi đua hàng tháng Chính sách thăng tiến minh bạch, xét thăng tiến 3 tháng/ lần Cơ hội được thăng tiến lên các vị trí chuyên viên tư vấn cấp cao (IO – SIO – EIO) và các vị trí trưởng kinh doanh khu vực/ trưởng kinh doanh khu vực cấp cao (ASM – SASM - EASM) Được tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện chuyên sâu nhất trên thị trường từ Học viện đào tạo về nghiệp vụ ngân hàng & kỹ năng mềm nâng cao như: kỹ năng tiếp cận khách hàng, tư vấn & xử lý từ chối, kỹ năng xây dựng & tạo mối quan hệ… Được công ty hỗ trợ chi phí ăn uống, đi lại, khách sạn, trong quá trình đào tạo Công nghệ hiện đại hỗ trợ tư vấn viên: My Sales, Chatbot, LMS, … Nhiều chương trình thi đua khen thưởng tới các nước: Anh, Pháp, Mỹ, Nhật, Singapore, Dubai, Hy Lạp, Nga … Được hỗ trợ gói bảo hiểm sức khỏe cho bản thân & 01 người phụ thuộc dành cho tư vấn viên xuất sắc gia nhập CLB Banca Premier Ứng viên quan tâm đến công việc vui lòng gửi CV về Email với tiêu đề: [ỨNG TUYỂN CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN + TÊN KHU VỰC MUỐN BẠN ỨNG TUYỂN] hoặc liên hệ hotline.

QUYỀN LỢI Được làm việc tại môi trường Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Vietinbank – 1 trong 4 ngân hàng lớn nhất Việt Nam Lương cố định hàng tháng:000.000 – 8.000.000 - 10.000.000 VND (tùy theo năng lực) Tổng thu nhập: Thưởng không giới hạn theo doanh số + các khoản thưởng tháng/ quý/ năm + thưởng nóng các chương trình thi đua hàng tháng Chính sách thăng tiến minh bạch, xét thăng tiến 3 tháng/ lần Cơ hội được thăng tiến lên các vị trí chuyên viên tư vấn cấp cao (IO – SIO – EIO) và các vị trí trưởng kinh doanh khu vực/ trưởng kinh doanh khu vực cấp cao (ASM – SASM - EASM) Được tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện chuyên sâu nhất trên thị trường từ Học viện đào tạo về nghiệp vụ ngân hàng & kỹ năng mềm nâng cao như: kỹ năng tiếp cận khách hàng, tư vấn & xử lý từ chối, kỹ năng xây dựng & tạo mối quan hệ… Được công ty hỗ trợ chi phí ăn uống, đi lại, khách sạn, trong quá trình đào tạo Công nghệ hiện đại hỗ trợ tư vấn viên: My Sales, Chatbot, LMS, … Nhiều chương trình thi đua khen thưởng tới các nước: Anh, Pháp, Mỹ, Nhật, Singapore, Dubai, Hy Lạp, Nga … Được hỗ trợ gói bảo hiểm sức khỏe cho bản thân & 01 người phụ thuộc dành cho tư vấn viên xuất sắc gia nhập CLB Banca Premier Ứng viên quan tâm đến công việc vui lòng gửi CV về Email với tiêu đề: [ỨNG TUYỂN CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN + TÊN KHU VỰC MUỐN BẠN ỨNG TUYỂN] hoặc liên hệ hotline.

Yêu cầu: YÊU CẦU Kỹ năng tư vấn bán hàng và đàm phán tốt Kỹ năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ Tinh thần học hỏi, chủ động và trách nhiệm trong công việc Kinh nghiệm bán hàng tại bất kỳ ngành nghề từ 03 tháng trở lên Ứng viên có kinh nghiệm trong các lĩnh vực kinh doanh, bất động sản, tài chính, ngân hàng, bảo hiểm từ 1 năm trở lên là 1 lợi thế Tốt nghiệp cao đẳng trở lên

YÊU CẦU Kỹ năng tư vấn bán hàng và đàm phán tốt Kỹ năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ Tinh thần học hỏi, chủ động và trách nhiệm trong công việc Kinh nghiệm bán hàng tại bất kỳ ngành nghề từ 03 tháng trở lên Ứng viên có kinh nghiệm trong các lĩnh vực kinh doanh, bất động sản, tài chính, ngân hàng, bảo hiểm từ 1 năm trở lên là 1 lợi thế Tốt nghiệp cao đẳng trở lên

+ Xem thêm

Patjob Chuyên viên kinh doanh Bất động sản dự án
star greystar greystar greystar greystar grey

Trên 30 triệu

Trên 30 triệu

Hà Nội

Hà NộiBắc Ninh

Hạn nộp: 22/10/2019

Lịch sử vào trang

Chat

Quyền lợi : Nếu trúng tuyển, bạn sẽ có cơ hội được: 1. Thu nhập hấp dẫn bao gồm: LƯƠNG CB (5, 5tr) + HOA HỒNG + THƯỞNG NÓNG: Dù là 1 tỷ hay 10 tỷ tiền nhận về ngay. - Lương cơ bản: Nam khởi điểm 5tr, Nữ khởi điểm 5, 5tr - Phụ cấp: Ngoại ngữ 1tr nếu bạn biết thêm ngoại ngữ - Bố trí nhà ở: nếu bạn làm việc ở Bắc Ninh hoặc Đà Nẵng. - Hoa hồng: từ 30 đến 500tr, nhận liền tay khi khách hàng ký HĐ. 2. Được tham gia khóa đào tạo Môi Giới Bất Động Sản của Công Ty, do những người thành công nhất trong nghề Bất Động Sản, được học kiến thức MIỄN PHÍ mà không trường lớp nào dạy. Được chỉ tay, bảo việc, học từ những thứ cơ bản nhất, tới những kiến thức Môi giới đỉnh cao của người lâu năm trong nghề. (Đặc biệt: bạn được nhận chứng chỉ hoàn thành khóa đào tạo chuyên viên BĐS cao cấp chỉ ở Landora mới có). 3. Cơ hội giao lưu với các sàn Bất Động Sản khác, các giáo sư, tiến sĩ đầu ngành, các thành viên có địa vị xã hội, ưu tú trên toàn Hà Nội. Được đào tạo bài bản để trở thành một Nhà Môi Giới Bất Động Sản chuyên nghiệp, từ ngơ ngác tới đỉnh cao hoàn toàn MIỄN PHÍ. 4. Được tham gia các chương trình rèn luyện kĩ năng giao tiếp, kỹ năng bán hàng, kiếm tiền hàng ngày, hàng giờ và khát khao làm giàu chính đáng khi bắt đầu khởi nghiệp tại Landora. 5. Hỗ trợ tạo website riêng cho từng sale để tiếp thị bán hàng 6. Hướng dẫn về Phong Thủy, Nội Thất, Pháp Lý trong Bất Động Sản 7. Hướng dẫn chạy Marketing Online để có thêm tệp data khách hàng. 8. Được đóng BHXH, thưởng năm, thưởng nghỉ lễ 30/4, 2/9, Tết Dương Lịch, Tết Nguyên Đán, du lịch, nghỉ mát theo quy định của Công ty.

Nếu trúng tuyển, bạn sẽ có cơ hội được: 1. Thu nhập hấp dẫn bao gồm: LƯƠNG CB (5, 5tr) + HOA HỒNG + THƯỞNG NÓNG: Dù là 1 tỷ hay 10 tỷ tiền nhận về ngay. - Lương cơ bản: Nam khởi điểm 5tr, Nữ khởi điểm 5, 5tr - Phụ cấp: Ngoại ngữ 1tr nếu bạn biết thêm ngoại ngữ - Bố trí nhà ở: nếu bạn làm việc ở Bắc Ninh hoặc Đà Nẵng. - Hoa hồng: từ 30 đến 500tr, nhận liền tay khi khách hàng ký HĐ. 2. Được tham gia khóa đào tạo Môi Giới Bất Động Sản của Công Ty, do những người thành công nhất trong nghề Bất Động Sản, được học kiến thức MIỄN PHÍ mà không trường lớp nào dạy. Được chỉ tay, bảo việc, học từ những thứ cơ bản nhất, tới những kiến thức Môi giới đỉnh cao của người lâu năm trong nghề. (Đặc biệt: bạn được nhận chứng chỉ hoàn thành khóa đào tạo chuyên viên BĐS cao cấp chỉ ở Landora mới có). 3. Cơ hội giao lưu với các sàn Bất Động Sản khác, các giáo sư, tiến sĩ đầu ngành, các thành viên có địa vị xã hội, ưu tú trên toàn Hà Nội. Được đào tạo bài bản để trở thành một Nhà Môi Giới Bất Động Sản chuyên nghiệp, từ ngơ ngác tới đỉnh cao hoàn toàn MIỄN PHÍ. 4. Được tham gia các chương trình rèn luyện kĩ năng giao tiếp, kỹ năng bán hàng, kiếm tiền hàng ngày, hàng giờ và khát khao làm giàu chính đáng khi bắt đầu khởi nghiệp tại Landora. 5. Hỗ trợ tạo website riêng cho từng sale để tiếp thị bán hàng 6. Hướng dẫn về Phong Thủy, Nội Thất, Pháp Lý trong Bất Động Sản 7. Hướng dẫn chạy Marketing Online để có thêm tệp data khách hàng. 8. Được đóng BHXH, thưởng năm, thưởng nghỉ lễ 30/4, 2/9, Tết Dương Lịch, Tết Nguyên Đán, du lịch, nghỉ mát theo quy định của Công ty.

Yêu cầu: - Đam mê kinh doanh, ham học hỏi, cầu tiến. - Phương tiện làm việc và di chuyển: Xe máy, điện thoại, laptop / máy tính bảng - KHÔNG YÊU CẦU GIỚI TÍNH, TUỔI 21 - 40 - KHÔNG YÊU CẦU Kinh Nghiệm Về Bất Động Sản - DÁM THỬ - DÁM ĐÁNH ĐỔI - DÁM LÀM - DÁM SAI - DÁM HỌC CÁI MỚI - Làm Việc Toàn Thời Gian Với Bất Động Sản. - Ưu Tiên Các Ứng Viên Có Kinh Nghiệm Về Bất Động Sản, Bảo Hiểm, Tài Chính, Kinh Doanh...

- Đam mê kinh doanh, ham học hỏi, cầu tiến. - Phương tiện làm việc và di chuyển: Xe máy, điện thoại, laptop / máy tính bảng - KHÔNG YÊU CẦU GIỚI TÍNH, TUỔI 21 - 40 - KHÔNG YÊU CẦU Kinh Nghiệm Về Bất Động Sản - DÁM THỬ - DÁM ĐÁNH ĐỔI - DÁM LÀM - DÁM SAI - DÁM HỌC CÁI MỚI - Làm Việc Toàn Thời Gian Với Bất Động Sản. - Ưu Tiên Các Ứng Viên Có Kinh Nghiệm Về Bất Động Sản, Bảo Hiểm, Tài Chính, Kinh Doanh...

+ Xem thêm

Công ty TNHH thương mại và dịch vụ HN VINA Chuyên viên kinh doanh
star greystar greystar greystar greystar grey

7 - 10 triệu

7 - 10 triệu

Bắc Ninh

Bắc NinhBắc Giang

Hạn nộp: 31/08/2019

Lịch sử vào trang

Chat

Quyền lợi : - Hưởng lương + hoa hồng + thưởng tháng... - Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, công bằng - Chế độ đãi ngộ tương xứng với đóng góp và cạnh tranh trong ngành - Chưa có kinh nghiệm, được đào tạo chuyên môn theo chính sách của Công ty - được hưởng các chế độ theo quy định của Luật Lao động hiện hành.

- Hưởng lương + hoa hồng + thưởng tháng... - Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, công bằng - Chế độ đãi ngộ tương xứng với đóng góp và cạnh tranh trong ngành - Chưa có kinh nghiệm, được đào tạo chuyên môn theo chính sách của Công ty - được hưởng các chế độ theo quy định của Luật Lao động hiện hành.

Yêu cầu: - Yêu cầu: - Tốt nghiệp trung cấp trở lên các khối ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, maketinh, - Có khả năng làm việc độc lập, phối hợp nhóm để thực hiện chiến dịch kinh doanh hiệu quả - Kỹ năng giao tiếp tốt, nhiệt tình, hòa đồng - Có tinh thần trách nhiệm, chịu học hỏi - Sáng tạo và cầu tiến trong công việc.

- Yêu cầu: - Tốt nghiệp trung cấp trở lên các khối ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, maketinh, - Có khả năng làm việc độc lập, phối hợp nhóm để thực hiện chiến dịch kinh doanh hiệu quả - Kỹ năng giao tiếp tốt, nhiệt tình, hòa đồng - Có tinh thần trách nhiệm, chịu học hỏi - Sáng tạo và cầu tiến trong công việc.

+ Xem thêm

Công ty TNHH MTV Viễn Thông Quốc Tế FPT Chuyên viên kinh doanh kênh truyền dữ liệu tốc độ cao FPT tại Hà Nội, Bắc Ninh
star greystar greystar greystar greystar grey

15 - 20 triệu

15 - 20 triệu

Hà Nội

Hà NộiBắc Ninh

Hạn nộp: 30/06/2019

Lịch sử vào trang

Chat

Quyền lợi : - Cơ hội tiếp cận các công nghệ hiện đại nhất hiện nay, bạn sẽ được cung cấp đầy đủ các thiết bị như máy tính để bàn, điện thoại cố định, ... để phục vụ cho công việc. - Thu nhập hấp dẫn, chế độ khen thưởng phong phú, cụ thể: + Lương: Bao gồm mức lương cứng dựa trên năng lực + Lương doanh số (đối với NVKD) + Thưởng Lương tháng 13; Thưởng hiệu quả kinh doanh theo KPI; Các chế độ khen thưởng hàng tháng, Thưởng du lịch nước ngoài cuối năm đối với NV xuất sắc. + Chế độ nghỉ mát hàng năm ; Ưu đãi tới 50% khi sử dụng dịch vụ của Công ty cung cấp - Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm xã hội theo quy định của Luật Lao động, Bảo hiểm cao cấp FPT Care để khám chữa bệnh miễn phí. - Được học hỏi, đào tạo bởi các chuyên gia hàng đầu tại Tập đoàn Công nghệ số 1 Việt Nam. Cơ hội tham gia đào tạo các chứng chỉ quốc tế; Tham gia các cuộc thi tìm kiếm nhân tài, cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý - Các hoạt động tập thể phong phú: thể dục thể thao, các hoạt động công đoàn.

- Cơ hội tiếp cận các công nghệ hiện đại nhất hiện nay, bạn sẽ được cung cấp đầy đủ các thiết bị như máy tính để bàn, điện thoại cố định, ... để phục vụ cho công việc. - Thu nhập hấp dẫn, chế độ khen thưởng phong phú, cụ thể: + Lương: Bao gồm mức lương cứng dựa trên năng lực + Lương doanh số (đối với NVKD) + Thưởng Lương tháng 13; Thưởng hiệu quả kinh doanh theo KPI; Các chế độ khen thưởng hàng tháng, Thưởng du lịch nước ngoài cuối năm đối với NV xuất sắc. + Chế độ nghỉ mát hàng năm ; Ưu đãi tới 50% khi sử dụng dịch vụ của Công ty cung cấp - Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm xã hội theo quy định của Luật Lao động, Bảo hiểm cao cấp FPT Care để khám chữa bệnh miễn phí. - Được học hỏi, đào tạo bởi các chuyên gia hàng đầu tại Tập đoàn Công nghệ số 1 Việt Nam. Cơ hội tham gia đào tạo các chứng chỉ quốc tế; Tham gia các cuộc thi tìm kiếm nhân tài, cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý - Các hoạt động tập thể phong phú: thể dục thể thao, các hoạt động công đoàn.

Yêu cầu: - Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên các chuyên ngành kinh tế, công nghệ thông tin, quản trị kinh doanh, điện tử viễn thông. - Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm bán hàng. - Ưu tiên có kinh nghiệm trong tư vấn, triển khai các dự án cho doanh nghiệp hoặc các cơ quan, tổ chức nhà nước. - Am hiểu về các dịch vụ của Công ty hoặc có kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan là 1 lợi thế - Sử dụng tốt Tiếng Anh là 1 lợi thế. - Có kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt. Có khả năng làm việc độc lập và làm việc tập thể. - Giọng nói chuẩn, không nói ngọng, nói lắp; Có lợi thế về ngoại hình;

- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên các chuyên ngành kinh tế, công nghệ thông tin, quản trị kinh doanh, điện tử viễn thông. - Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm bán hàng. - Ưu tiên có kinh nghiệm trong tư vấn, triển khai các dự án cho doanh nghiệp hoặc các cơ quan, tổ chức nhà nước. - Am hiểu về các dịch vụ của Công ty hoặc có kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan là 1 lợi thế - Sử dụng tốt Tiếng Anh là 1 lợi thế. - Có kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt. Có khả năng làm việc độc lập và làm việc tập thể. - Giọng nói chuẩn, không nói ngọng, nói lắp; Có lợi thế về ngoại hình;

+ Xem thêm

Chat Chat với nhà tuyển dụng

Có việc siêu tốc cập nhật cv nhanh - bật đèn xanh cho nhà tuyển dụng:

Tải CV từ máy tính của bạn

Warning: file_get_contents(https://timviec365.vn/cv365/site/api_listcv_nn/0): failed to open stream: HTTP request failed! HTTP/1.1 404 Not Found in /home/devtimviec/domains/dev.timviec365.vn/public_html/includes/search/inc_main_keyword.php on line 751

Notice: Undefined variable: list_new in /home/devtimviec/domains/dev.timviec365.vn/public_html/includes/search/inc_main_keyword.php on line 783

Notice: Undefined variable: list_new in /home/devtimviec/domains/dev.timviec365.vn/public_html/includes/search/inc_main_keyword.php on line 844

Notice: Undefined variable: list_new in /home/devtimviec/domains/dev.timviec365.vn/public_html/includes/search/inc_main_keyword.php on line 913

Công ty:

Bạn có muốn viết thư giới thiệu cho nhà tuyển dụng không ?

Thoát ứng tuyển

THƯ GIỚI THIỆU

Đăng nhập Ứng viên để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

App CV365

App CV365

App UV

App Timviec365 UV

App CV365

Tải ngay

App UV

Tải ngay

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Thông báo

Đóng