Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Mã QR đăng nhập App

qr đăng nhập

Nhóm ngành nghề

bảo vệ cơ khí chế tạo khu chế xuất, khu công nghiệp điện, điện tử du lịch vận chuyển, giao nhận vận tải, lái xe hóa học, sinh học thiết kế, mỹ thuật dệt may, da giày môi trường, xử lý chất thải kiến trúc - tk nội thất nông, lâm, ngư nghiệp ô tô, xe máy tiếp thị, quảng cáo y tế, dược công nghệ thực phẩm xây dựng bưu chính viễn thông xuất nhập khẩu bao bì bảo hộ lao động điện lạnh đồ gia dụng giấy, sản phẩm giấy nhựa, sản phẩm nhựa thép- inox thủ công mỹ nghệ văn phòng phẩm in ấn, xuất bản nghệ thuật điện ảnh điện tử viễn thông tài chính ngân hàng, chứng khoán, đầu tư bất động sản giáo dục, đào tạo luật, pháp lý bảo hiểm kế toán, kiểm toán khách sạn, nhà hàng it phần mềm marketing, pr kỹ thuật dịch vụ biên phiên dịch it phần cứng, mạng tư vấn báo chí, truyền hình thực phẩm, đồ uống vật tư, thiết bị thiết kế web thương mại điện tử kỹ thuật ứng dụng dầu khí, địa chất giao thông vận tải, thủy lợi, cầu đường làm đẹp, thể lực, spa mỹ phẩm, thời trang, trang sức sản xuất, vận hành sản xuất thẩm định, giám thẩm định, quản lý chất lượng thể dục, thể thao hoạch định, dự án chăn nuôi, thú y thủy sản hàng không tổ chức sự kiện trắc địa bảo trì hàng hải truyền thông startup xuất khẩu lao động công nghệ cao logistic nhân sự

Danh sách công ty thiết bị quầy bar (0 công ty)

1 công ty TNHH đại hiệp

Ngành nghề :  thiết bị quầy bar

công ty TNHH đại hiệp

Quy mô: Đang cập nhật

Địa chỉ: 720 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5

Công ty TNHH Đại Hiệp tự hào là nhà phân phối độc quyền cho sản phẩm Rinnai Công Nghiệp tại Việt Nam. Ngành nghề kinh doanh: + Phân phối thiết bị bếp công nghiệp Rinnai (lò chiên nhúng, máy nước nóng, nồi cơm, bếp hầm, lò chiên phẳng, máy rửa chén) + Thiết bị quầy bar, buffet, để bàn: cân bàn điện tử, đèn diệt côn trùng, máy gọt vỏ khoai tây, máy làm kem) + Thiết bị bếp công nghiệp: lò hầm cách thủy, lò quay heo, lò nướng đa năng + Thiết bị rửa chén công nghiệp, thiết bị lạnh: máy đánh trứng, tủ làm lạnh, máy cắt lát bánh mì + Đồ gia dụng nhà bếp: Đĩa inox, phụ kiện tủ bếp, nồi, chậu, giá kệ + Nhập khẩu và phân phối bếp công nghiệp inox, + Sản xuất và lắp đặt thiết bị bếp công nghiệp inox gia dụng Đại Hiệp chúng tôi vinh dự làm người bạn đồng hành với các khách sạn, khu du lịch nổi tiếng Caravelle, Intercontinental, Riverside, Vinpearl land, The Grand Hồ Tràm và các chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh lớn nhỏ trên toàn quốc.

Xem chi tiết

2 công ty TNHH thiết bị bếp công nghiệp duy phú

Ngành nghề :  thiết bị quầy bar

công ty TNHH thiết bị bếp công nghiệp duy phú

Quy mô: Từ 25 - 99 nhân viên

Địa chỉ: 107/2 Tô Ngọc Vân, P. Thạnh Xuân, Quận 12

Duy Phú là doanh nghiệp chuyên nghiệp hoạt động trên 10 năm về sản xuất gia công các mặt hàng inox, thiết bị lạnh nhập khẩu…thành lập nhằm mục đích xác định và tìm hiểu nhu cầu của khách hàng Tư Vấn - Thiết Kế - Gia công lắp đặt Thiết Bị Inox, Bếp Công Nghiệp, Kho Lạnh phục vụ cho nhà hàng, khách sạn, thiết bị quầy bar, bếp ăn tập thể, Canteen, nhà máy, trường học . . . đủ tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.

Xem chi tiết

Bạn đang tìm kiếm cơ hội việc làm tại công ty thiết bị quầy bar và bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về những thông tin, đặc điểm và kinh nghiệm tại những công ty thiết bị quầy bar. Đừng bỏ lỡ bất cứ thông tin gì mà timviec365.vn cung cấp ngay sau đây..

Cập nhật những tin tức, thông tin về các công ty thiết bị quầy bar
Cập nhật những tin tức, thông tin về các công ty thiết bị quầy bar

1. Khái quát về công ty thiết bị quầy bar

Công ty thiết bị quầy ba là công ty chuyên cung cấp tất cả các loại thiết bị, đồ dùng được sử dụng trong bar để phục vụ cho quầy bar đó có thể cung cấp các dịch vụ đầy đủ và tốt nhất cho khách hàng.

Các công ty thiết bị quầy bar được thành lập dựa vào sự xuất hiện của các quầy bar lớn nhỏ trên cả nước, đồng thời nhu cầu được vui chơi, thư giãn của con người tại các quán bar ngày càng cao, các quán bar được xây dựng ngày càng nhiều hơn để phục vụ nhu cầu đó trên cả nước.

Công ty thiết vị quầy bar cung cấp những thiết bị chất lượng, có tính thẩm mỹ, đẹp mắt và hút ánh nhìn của người. Đặc biệt, độ chất lượng, bền đẹp là yếu tố quan trọng để các quầy bar tin tưởng sử dụng các thiết bị mà công ty thiết bị quầy bar cung cấp.

Công ty thiết bị quầy ba là công ty chuyên cung cấp tất cả các loại thiết bị, đồ dùng được sử dụng trong bar
Công ty thiết bị quầy ba là công ty chuyên cung cấp tất cả các loại thiết bị, đồ dùng được sử dụng trong bar

2. Đặc điểm của các công ty thiết bị quầy bar

Nếu bạn là dân chơi sành điệu thường xuyên lui tới các quầy bar thì chắc chắn hẳn hiểu rõ những đặc điểm của quầy bar có những gì phải không nào? Theo đó, những quầy bar nói chung đều có các thiết bị:

- Tủ lạnh ngay tại quầy bar được gọi là Cooler, kệ để trưng bày các loại rượu với hình dáng cao thấp khác nhau, những loại kệ/giá trưng bày đồ khác nhau, chậu rửa cốc chén làm bằng inox, tủ phía dưới quầy để đồ, tủ được làm bằng inox, thùng đựng đá, máy để xay đá viên và máy xay sinh tố, máy để rửa cốc chén/ly, thùng đựng rác được làm bằng inox...

Ngoài ra, các công ty thiết bị quầy bar được cấp giấy phép kinh doanh sẽ chuyên cung cấp các loại mặt hàng chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng, có các dịch vụ tư vấn và giao hàng tận nơi, miễn phí lắp đặt, có chế độ bảo hành và cung cấp các loại linh kiện lắp đặt chính hãng.

Đặc điểm của các công ty thiết bị quầy bar
Đặc điểm của các công ty thiết bị quầy bar

3. Danh sách các công ty thiết bị quầy bar

Có rất nhiều công ty chuyên cung cấp các thiết bị quầy bar, mang đến những cơ hội việc làm cho những ai đang muốn tìm việc làm tại các công ty này và lĩnh vực phân phối và kinh doanh các thiết bị quầy bar.

Cập nhật ngay danh sách những thiết bị quầy bar để tìm hiểu về tình hình và nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp này.

- Đầu tiên, chúng ta không thể nào bỏ qua một trong những công ty, nhà phân phối các thiết bị quầy bar thuộc top đầu của Việt Nam đó là: Công ty KT TM Toàn Phát có showroom ở các thành phố lớn: Hồ Chí Minh, Nha Trang, Đà Nẵng, Hà Nội. Là doanh nghiệp có nhiều cơ sở phân phối và kinh doanh các thiết bị, cung cấp và hợp tác với nhiều quầy bar trên cả nước, các quầy bar có thể yên tâm với chất lượng sản phẩm của Toàn Phát.

Với sự phát triển, mở rộng mạng lưới kinh doanh, Toàn Phát không ngừng tuyển dụng đội ngũ nhân lực có tay nghề và kinh nghiệm để làm việc ở nhiều bộ phận khác nhua, từ khâu sản xuất cho tới khâu kinh doanh các thiết bị. Đây cũng là những thông tin để các bạn dành lấy cơ hội việc làm công ty thiết bị quầy bar trong tay nhé.

Danh sách các công ty thiết bị quầy bar
Danh sách các công ty thiết bị quầy bar

- Công ty tiếp theo chúng ta không thể bỏ qua đó là Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại Accord, là một trong những đơn vị nổi tiếng chuyên cung cấp các loại thiết bị không chỉ cho các quầy bả mà còn cung cấp cho nhà hàng, khách sạn. Công ty thường xuyên có các đợt tuyển dụng nhằm phát triển công việc kinh doanh cũng như là tạo công ăn việc làm cho người lao động có nhu cầu tìm việc làm.

Ngoài những công ty kể trên thì còn nhiều doanh nghiệp khác cũng không ngừng phát triển và mở rộng quy mô cung cấp các sản phẩm thiết bị quầy bar.

4. Kinh nghiệm tìm việc làm tại các công ty thiết bị quầy bar

Để tìm việc thành công tại các công ty thiết bị quầy bar, các bạn cần chuẩn bị tốt về những kiến thức liên quan đến lĩnh vực này, đồng thời hãy chuẩn bị tốt bộ hồ sơ việc làm để ứng tuyển vào những vị trí mà bạn mong muốn.

Kinh nghiệm tìm việc làm tại các công ty thiết bị quầy bar
Kinh nghiệm tìm việc làm tại các công ty thiết bị quầy bar

Hãy truy cập vào địa chỉ website có thể giúp bạn ứng tuyển thành công đó là website timviec365.vn để tạo ra nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn. Web timviec365.vn giúp bạn tìm công ty  thiết bị quầy bar đang tuyển dụng, tạo hồ sơ ứng tuyển online đầy đủ, dễ dàng nộp hồ sơ đến công ty mà bạn ứng tuyển.

Trên đây là thông tin về những công ty thiết bị quầy bar và cách để bạn tìm việc làm tại công ty thiết bị quầy bar thật dễ dàng. Chúc các bạn luôn tìm được việc làm ưng ý.

bài viết liên quanMô tả công việc phụ bar

Cùng với những việc làm tại công ty thiết bị quầy bar, các bạn có thể ứng tuyển làm việc tại quầy bar, bạn có thể ứng tuyển vào làm việc ở nhiều vị trí khác nhau, trong đó có vị trí phụ bar. Hãy tìm hiểu về mô tả công việc phụ bar qua bài viết dưới đây:

Mô tả công việc phụ bar

Danh sách ngành nghề phổ biến nhất theo bảng chữ cái: A B C D E G H I K L M N O P Q R S T U V X Y