Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Mã QR đăng nhập App

qr đăng nhập

Nhóm ngành nghề

bảo vệ cơ khí chế tạo khu chế xuất, khu công nghiệp điện, điện tử du lịch vận chuyển, giao nhận vận tải, lái xe hóa học, sinh học thiết kế, mỹ thuật dệt may, da giày môi trường, xử lý chất thải kiến trúc - tk nội thất nông, lâm, ngư nghiệp ô tô, xe máy tiếp thị, quảng cáo y tế, dược công nghệ thực phẩm xây dựng bưu chính viễn thông xuất nhập khẩu bao bì bảo hộ lao động điện lạnh đồ gia dụng giấy, sản phẩm giấy nhựa, sản phẩm nhựa thép- inox thủ công mỹ nghệ văn phòng phẩm in ấn, xuất bản nghệ thuật điện ảnh điện tử viễn thông tài chính ngân hàng, chứng khoán, đầu tư bất động sản giáo dục, đào tạo luật, pháp lý bảo hiểm kế toán, kiểm toán khách sạn, nhà hàng it phần mềm marketing, pr kỹ thuật dịch vụ biên phiên dịch it phần cứng, mạng tư vấn báo chí, truyền hình thực phẩm, đồ uống vật tư, thiết bị thiết kế web thương mại điện tử kỹ thuật ứng dụng dầu khí, địa chất giao thông vận tải, thủy lợi, cầu đường làm đẹp, thể lực, spa mỹ phẩm, thời trang, trang sức sản xuất, vận hành sản xuất thẩm định, giám thẩm định, quản lý chất lượng thể dục, thể thao hoạch định, dự án chăn nuôi, thú y thủy sản hàng không tổ chức sự kiện trắc địa bảo trì hàng hải truyền thông startup xuất khẩu lao động công nghệ cao logistic nhân sự

Danh sách công ty nhập khẩu thực phẩm (9 công ty)

1 Công Ty QUALIFOODS

Ngành nghề :  nhập khẩu thực phẩm

no image

Quy mô: Từ 100 - 499 nhân viên

Địa chỉ: 177 N tam Bình Tam Phú

Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Thực Phẩm Chất Lượng Qualifoods Imex Co.,ltd Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Thực Phẩm Chất Lượng - Qualifoods Imex Co.,ltd Có địa chỉ tại Nhà số 10, khu đô thị mới Dịch Vọng, đường số 11 Dịch Vọng - Phường Dịch Vọng - Quận Cầu Giấy - Hà Nội. Mã số thuế 0107625999 Đăng ký & quản lý bởi Chi cục Thuế Quận Cầu Giấy Ngành nghề kinh doanh chính: Bán buôn thực phẩm

Xem chi tiết

2 CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM CHẤT LƯỢNG CANADA

Ngành nghề :  nhập khẩu thực phẩm

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM CHẤT LƯỢNG CANADA

Quy mô: Từ 25 - 99 nhân viên

Địa chỉ: Nhà 31, ngách 101/18, ngõ 101 phố Hào Nam, P. Ô Chợ Dừa, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

Công Ty TNHH Thực Phẩm Chất Lượng Canada chuyên nhập khẩu thực phẩm và phân phối toàn quốc

Xem chi tiết

3 Công Ty TNHH Thực Phẩm Chất Lượng Canada

Ngành nghề :  nhập khẩu thực phẩm

Công Ty TNHH Thực Phẩm Chất Lượng Canada

Quy mô: Đang cập nhật

Địa chỉ: Số 11N07A Kđt Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

Qualifoods Imex Co.,ltd Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Thực Phẩm Chất Lượng - Qualifoods Imex Co.,ltd Có địa chỉ tại Nhà số 10, khu đô thị mới Dịch Vọng, đường số 11 Dịch Vọng - Phường Dịch Vọng - Quận Cầu Giấy - Hà Nội. Mã số thuế 0107625999 Đăng ký & quản lý bởi Chi cục Thuế Quận Cầu Giấy Ngành nghề kinh doanh chính: Bán buôn thực phẩm QUALI FOODS là công ty hàng đầu trong lĩnh vực bán và phân phối các sản phẩm thực phẩm nhập khẩu cao cấp như: Cá Hồi Nauy, Thịt bò Mỹ, Thịt cừu Úc, tại Việt Nam.

Xem chi tiết

4 Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Phoenix

Ngành nghề :  nhập khẩu thực phẩm

Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Phoenix

Quy mô: Từ 10 - 24 nhân viên

Địa chỉ: B1-24 Khu liền kề Vinhome Gardenia, Nam từ Liêm, HN

Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Phoenix đươc thành lập từ tháng 5 năm 2019, là doanh nghiệp phát triển trong lĩnh vực dược mỹ phẩm và Dịch vụ quảng cáo ( Agency facebook , Agency google ) Drop shipping Kinh doanh, xuất nhập khẩu thực phẩm chức năng, dược mỹ phẩm

Xem chi tiết

5 CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM MINH BẠCH

Ngành nghề :  nhập khẩu thực phẩm

CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM MINH BẠCH

Quy mô: Từ 25 - 99 nhân viên

Địa chỉ: 17 BT 4-1 khu đô thị Trung Văn Vinaconex 3, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Là công ty cung ứng thực phẩm từ nguồn trong nước và nhập khẩu Là công ty thực hiện Online Platform thương mại liên kết cung ứng thực phẩm và nông nghiệp Việt Với lợi ích của người Việt chúng tôi cùng với người nông dân đưa đến tay người tiêu dùng các sản phẩm thực phẩm an toàn – chất lượng với lợi ích hài hòa cho người nông dân – nhà cung ứng – người tiêu dùng. Là công ty xuất nhập khẩu thực phẩm từ các nước trên toàn cầu để cung ứng tới người dùng những sản phẩm ngon-an toàn- chất lượng- giá cả phù hợp.

Xem chi tiết

6 Công Ty Tnhh Tm Xuất Nhập Khẩu Newday

Ngành nghề :  nhập khẩu thực phẩm

Công Ty Tnhh Tm Xuất Nhập Khẩu Newday

Quy mô: Đang cập nhật

Địa chỉ: 506/19/56 Đường 3/2, Phường 14, Quận 10, Tp. Hcm

NEW DAY là một trong những đơn vị có uy tín, đã khẳng định được thương hiệu trong lĩnh vực xuất-nhập khẩu thực phẩm và hoa quả tươi trong và ngoài nước. Chúng tôi cam kết đảm bảo số lượng, chất lượng và các thành phần kỹ thuật theo đúng yêu cầu của đối tác với mỗi đơn hàng. Tất cả dịch vụ được cung cấp từ Công ty chúng tôi sẽ là sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Với trách nhiệm cao nhất, chúng tôi mong muốn cung cấp các loại TRÁI CÂY TƯƠI THEO MÙA – TRÀ KHÔ NGUYÊN CHẤT – LAN HỒ ĐIỆP từ Đài Loan đến thị trường người tiêu dùng, nhằm phục vụ tốt cho sức khoẻ và đời sống của người Việt Nam.

Xem chi tiết

7 Công Ty Tnhh Xuất Nhập Khẩu Thực Phẩm Chất Lượng

Ngành nghề :  nhập khẩu thực phẩm

Công Ty Tnhh Xuất Nhập Khẩu Thực Phẩm Chất Lượng

Quy mô: Đang cập nhật

Địa chỉ: 127 Đường B Trưng Trắc, Khu Phố 7, P.hiệp Bình Chánh, Tp.thủ Đức, Tp.hcm

Qualifoods Imex Co.,ltd Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Thực Phẩm Chất Lượng - Qualifoods Imex Co.,ltd Có địa chỉ tại Nhà số 10, khu đô thị mới Dịch Vọng, đường số 11 Dịch Vọng - Phường Dịch Vọng - Quận Cầu Giấy - Hà Nội. Mã số thuế 0107625999 Đăng ký & quản lý bởi Chi cục Thuế Quận Cầu Giấy Ngành nghề kinh doanh chính: Bán buôn thực phẩm QUALI FOODS là công ty hàng đầu trong lĩnh vực bán và phân phối các sản phẩm thực phẩm nhập khẩu cao cấp như: Cá Hồi Nauy, Thịt bò Mỹ, Thịt cừu Úc, tại Việt Nam. Sản phẩm dịch vụ Cá hồi Nauy Cá tuyết Gia vị nhật/ mì Ramen Nhật/ Cà ri Nhật Hoa quả nhập khẩu Thịt bò Mỹ Thịt bò úc Thịt cừu úc

Xem chi tiết

8 Công Ty Dược Phẩm Eco

Ngành nghề :  nhập khẩu thực phẩm

Công Ty Dược Phẩm Eco

Quy mô: Đang cập nhật

Địa chỉ: 22 N2 Lái Thiêu - Thuận An - Bình Dương

Công ty TNHH BBV là một doanh nghiệp lớn của Việt Nam chuyên về sản xuất, chế biến và kinh doanh xuất nhập khẩu thực phẩm đóng hộp và nông sản thảo dược. Các mặt hàng chế biến mang thương hiệu Công ty đã và đang giành được uy tín với khách hàng ở trong và ngoài nước. Đến nay, các mặt hàng của Tổng công ty đã có mặt tại các quốc gia trong đó những sản phẩm được khách hàng ưa chuộng.

Xem chi tiết

9 CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN VIỆT QT

Ngành nghề :  nhập khẩu thực phẩm

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN VIỆT QT

Quy mô: Từ 25 - 99 nhân viên

Địa chỉ: Phòng 102, số 11 Bis Nguyễn Gia Thiều, Phường 6, Quận 3, TP HCM

Công Ty TNHH Phát Triển Việt QT chính thức thành lập vào ngày 29 tháng 10 năm 2014. Khởi điểm ban đầu là một văn phòng, bao gốm 10 nhân sự, vốn điều lệ 1 tỷ đồng, vật chất còn hạn chế. Nhưng sau 5 năm, Công Ty TNHH Phát Triển Việt QT với những nỗ lực không ngừng với phương châm Uy tín hàng đầu” đã đưa Việt QT trở thành một trong những thương hiệu lớn tại Việt Nam trong lĩnh vực thực phẩm đông lạnh, Nhập khẩu thực phẩm đông lạnh và phân phối. Đến nay, Việt QT đã có 5 công ty thành viên, hơn 80 nhân viên và vốn điều lệ là 21 tỷ. Tổng sản lượng nhập khẩu trên 300 container/tháng. Đặc biệt, Công ty mở được kho lạnh riêng trong nội thành thành phố Hồ CHí Minh. Mạng lưới hoạt động “ đa dạng mặt hàng” của Việt QT trải dài từ Bắc tới Nam. Để có một Việt QT lớn mạnh như ngày hôm nay và sẽ còn tiếp tục phát triển trong tương lai, trên 80 trái tim hòa cùng nhịp đập, cùng sát cánh bên nhau trong mọi khó khăn, thử thách. Những nỗ lực bền bỉ ấy đã mang lại những giá trị lớn lao cho Việt QT với hàng loạt những thay đổi và kết quả tích cực trong hoạt động kinh doanh. Đội ngũ nhân lực giỏi, có tính kế thừa. Thường xuyên nâng cao chất lượng nhân sự, kiện toàn bộ máy đã giúp Việt QT phát huy tối đa sức mạnh của tập thể, tạo nên một khối đoàn kết vững chắc. Đây chính là chuỗi giá trị cốt lõi tạo nên sự phát triển bền vững của Tập đoàn, là nền tảng để Việt QT tự tin tiếp bước sang giai đoạn phát triển mới – giai đoạn “hội nhập chuyên sâu”.

Xem chi tiết

10 Công Ty Tnhh Sx Và Tm Tân Vĩnh Phát

Ngành nghề :  nhập khẩu thực phẩm

Công Ty Tnhh Sx Và Tm Tân Vĩnh Phát

Quy mô: Đang cập nhật

Địa chỉ: Đông Nhì, Lái Thiêu

Công ty TNHH Tân Vĩnh Phát là một doanh nghiệp lớn của Việt Nam chuyên về sản xuất, chế biến và kinh doanh xuất nhập khẩu thực phẩm và nông sản thảo dược. Các sản phẩm nông sản dược liệu chế biến mang thương hiệu Công ty đã và đang giành được uy tín với khách hàng ở trong và ngoài nước. Đến nay, các mặt hàng của Tổng công ty đã có mặt tại các quốc gia trong đó những sản phẩm được khách hàng ưa chuộng. Cùng một số cổ đông có uy tín trong nước, Công ty có nhiều điều kiện thuận lợi trong việc phát triển quan hệ đối tác với các tổ chức kinh tế trong và ngoài nước, ứng dụng công nghệ tiên tiến và hiệu quả nhất để tạo nên sức mạnh cạnh tranh cho Tổng công ty, tạo tiền đề để trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành sản xuất, chế biến và cung ứng các sản phẩm nông dược và dịch vụ tương ứng. Vì mục tiêu phát triển bền vững, chiến lược hoạt động của Tổng công ty hướng tới sản xuất và cung ứng các sản phẩm dịch vụ và chất lượng cao, an toàn, hướng tới người sử dụng. “CHẤT LƯỢNG TỐT-ĐỐI TÁC TỐT”

Xem chi tiết

Các công ty nhập khẩu thực phẩm ngày càng xuất hiện nhiều hơn bởi nhu cầu thị trường về nguồn hàng nhập khẩu quá lớn. Hiện nay có một số nhóm thực phẩm trong nước không còn đủ đáp ứng các nhu cầu an ngon của người dân Việt nữa mà thay vào đó họ hướng đến những nhóm thực phẩm được nhập khẩu từ nước ngoài về. 

Công ty Nhập khẩu thực phẩm
Công ty Nhập khẩu thực phẩm

Nhu cầu này ngày một tăng khiến công tác tuyển dụng của các doanh nghiệp cũng gia tăng một cách đáng kể. Vậy bạn có quan tâm tới việc làm này và muốn tìm hiểu xem đây có phải là môi trường giúp bạn thăng tiến hay không thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé.

1. Khái quát về công ty nhập khẩu thực phẩm

Các công ty nhập khẩu thực phẩm là đơn vị chuyên nhập khẩu các sản phẩm thực phẩm từ nước ngoài về thị trường Việt Nam để bán.

Hiện tại mức sống của con người được cải thiện ở giai đoạn gần đây nên dường như nhu cầu về sự đầy đủ hay những thức ăn sang chảnh dần chiếm ưu thế. Với những gia đình gọi là khá giả họ không còn cảm thấy yêu thích những thức phẩm hàng Việt mà thay vào đó họ sẽ lựa chọn những nhóm thực phẩm nhập khẩu vì nghĩ rằng chúng có nhiều dinh dưỡng và tốt cho sức khoẻ hơn.

Khái quát về công ty nhập khẩu thực phẩm
Khái quát về công ty nhập khẩu thực phẩm

Điều đó khiến cho các công ty nhập khẩu thực phẩm phải tuyển dụng thêm nhân sự để đáp ứng tối đa nhu cầu của thị trường tiêu thụ. 

Là một ứng viên việc nắm bắt tên các doanh nghiệp nhập khẩu thực phẩm uy tín sẽ giúp họ có được địa chỉ tin cậy và không mất nhiều thời gian đi tìm kiếm. Nếu chưa rõ về họ hãy tham khảo bài viết bên dưới của tôi để có thêm thông tin hữu ích nhé.

2. Danh sách công ty nhập khẩu thực phẩm uy tín nhất

Bạn có thể cập nhật danh sách các công ty nhập khẩu thực phẩm uy tín nhất nhì trên thị trường hiện nay để có cơ sở cho quá trình tìm việc của mình, hãy theo dõi ngay xem họ là ai nhé:

- Công Ty TNHH Thực Phẩm Cao Cấp: Là nhà nhập khẩu uy tín các mặt hàng thực phẩm cao cấp đến từ các quốc gia trên thế giới. Sản phẩm nhập khẩu chính là cá hồi tươi tại Na uy đảm bảo chất lượng cho khách hàng khi sử dụng. Ngoài ra còn có thịt bò Úc tươi cũng được nhập khẩu qua đường hàng không từ các thương hiệu nổi tiếng ở Úc như Campbell hay là Halal.

- Goodfood - Công Ty TNHH Thực Phẩm Tốt Lành: Goodfood hiện đang là nhà nhập khẩu hàng đầu trong lĩnh vực và chiếm một vị trí nhất định trong lòng khách hàng. Với hơn 200 loại sản phẩm được cung cấp và phân bổ rộng khắp thị trường Việt Nam.

- Công ty Cổ phần thực phẩm Thiên Vương: Nhà nhập khẩu nổi tiếng phía Bắc chuyên cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tươi mới nhất được nhập khẩu từ các quốc gia hàng đầu thế giới. Sản phẩm chủ yếu được nhập khẩu như Thịt Bò, Thịt cừu, bơ sữa,...

Danh sách công ty nhập khẩu thực phẩm uy tín nhất
Danh sách công ty nhập khẩu thực phẩm uy tín nhất

- Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Sản Xuất Hương Thủy: Hương Thuỷ cũng là một trong những cái tên nổi tiếng tỏng làng nhập khẩu thực phẩm bởi các sản phẩm được nhập khảu tại công ty này đều rất tươi, mang lại nhiều dưỡng chất khiến khách hàng cảm thấy hài lòng. Với những phương châm hoạt động chất lượng luôn là số 1 thì công ty ngày càng khẳng định được tên tuổi của mình đến với công chúng hơn.

- Công Ty CP Vinamit: Đây là một cái tên mà bạn không thể bỏ qua khi nhắc tới giới nhập khẩu thực phẩm. Hầu hết các sản phẩm thực phẩm được nhập khẩu tại Vinamit đều đáp ứng được đa số nhu cầu của khách hàng.

- Homefarm - Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Homefarm: Đây là chuỗi cửa hàng thực phẩm nhập khẩu có quy mô lớn chuyên nhập khẩu các sản phẩm như thịt bò Mỹ và Úc, cá hồi tươi Nauy và các loại thuỷ hài sản khác. Không chỉ sở hữu tiêu chí chất lượng cao mà Homefarm còn đem đến cho khách hàng của mình mức giá cạnh tranh nhất để mọi người dân Việt Nam dù có thu nhập khác nhau cũng có thể mua về và sử dụng.

- ...

3. Những đặc điểm cơ bản của công ty nhập khẩu thực phẩm

Các công ty nhập khẩu thực phẩm ra đời nhằm đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn để chăm sóc sức khoẻ cũng như cung cấp đầy đủ nguồn dinh dưỡng cho một cơ thể khoẻ mạnh.

Những đặc điểm cơ bản của công ty nhập khẩu thực phẩm
Những đặc điểm cơ bản của công ty nhập khẩu thực phẩm

Đến với thị trường, các công ty nhập khẩu thực phẩm sẽ phải đảm bảo nguồn hàng của mình phải rõ nguồn gốc xuất sứ, được chứng nhận về an toàn vệ sinh thực phẩm theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

Các sản phẩm thực phẩm nhập khẩu thường có giá thành cao hơn tuy nhiên nguồn dinh dưỡng cao giúp con người bổ sung thêm những dưỡng chất còn thiếu.

4. Cơ hội phát triển việc làm tại các công ty nhập khẩu thực phẩm là gì?

Bạn có thể phát triển bản thân và sự nghiêp tại các công ty nhập khẩu thực phẩm hay không?

Tất nhiên là hoàn toàn có thể, việc bạn tham gia làm việc tại bất kỳ doanh nghiệp nào trong lĩnh vực nhập khẩu thực phẩm đều giúp bạn có được những kiến thức và kinh nghiệm nhất định.

Cơ hội phát triển việc làm tại các công ty nhập khẩu thực phẩm là gì?
Cơ hội phát triển việc làm tại các công ty nhập khẩu thực phẩm là gì?

Dù bạn không làm việc lâu dài nhưng quãng thời gian gắn bó với công ty cũng sẽ giúp bạn nhận ra nhiều thứ hay ho trong nghề nghiệp của mình.

Tại các doanh nghiệp nhập khẩu thực phẩm ứng viên sẽ có cơ hội nhận về mức lương cao và chế độ hấp dẫn.

Chưa kể nếu thực sự có năng lực và chứng minh được nó với nhà tuyển dụng hoặc cấp trên thì bạn hoàn toàn có cơ hội được cân nhắc lên những vị trí quản lý cấp cao hơn.

Tìm hiểu cơ hội nghề nghiệp tại công ty nhập khẩu thực phẩm
Tìm hiểu cơ hội nghề nghiệp tại công ty nhập khẩu thực phẩm

Nói chung cơ hội để phát triển bản thân và sự nghiệp tại các công ty nhập khẩu thực phẩm là rất lớn, chỉ có điều bạn có cố gắng để dành lấy cơ hội về tay mình hay không mà thôi.

Danh sách công ty nhập khẩu thực phẩm mà timviec365.vn chia sẻ trên đây có giúp bạn tìm được địa chỉ uy tín? Nếu bạn còn phân vân với nhiều lĩnh vực khác thì có thể tham khảo những thông tin hữu ích khác có tại website để làm rõ mọi thứ nhé. 

bài viết liên quanDanh sách công ty đóng gói thực phẩm

Nếu yêu thích lĩnh vực thực phẩm thì bạn còn rất nhiều sự lựa chọn hấp dẫn khác đấy, sau đây tôi sẽ chia sẻ thêm cho bạn một số thông tin hữu ích về các công ty đóng gói thực phẩm để bạn tham khảo, dọc bài viết dưới đây để tích luỹ những kiến thức cần thiết nhé.

Công ty đóng gói thực phẩm

Danh sách ngành nghề phổ biến nhất theo bảng chữ cái: A B C D E G H I K L M N O P Q R S T U V X Y