Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Mã QR đăng nhập App

qr đăng nhập

Nhóm ngành nghề

bảo vệ cơ khí chế tạo khu chế xuất, khu công nghiệp điện, điện tử du lịch vận chuyển, giao nhận vận tải, lái xe hóa học, sinh học thiết kế, mỹ thuật dệt may, da giày môi trường, xử lý chất thải kiến trúc - tk nội thất nông, lâm, ngư nghiệp ô tô, xe máy tiếp thị, quảng cáo y tế, dược công nghệ thực phẩm xây dựng bưu chính viễn thông xuất nhập khẩu bao bì bảo hộ lao động điện lạnh đồ gia dụng giấy, sản phẩm giấy nhựa, sản phẩm nhựa thép- inox thủ công mỹ nghệ văn phòng phẩm in ấn, xuất bản nghệ thuật điện ảnh điện tử viễn thông tài chính ngân hàng, chứng khoán, đầu tư bất động sản giáo dục, đào tạo luật, pháp lý bảo hiểm kế toán, kiểm toán khách sạn, nhà hàng it phần mềm marketing, pr kỹ thuật dịch vụ biên phiên dịch it phần cứng, mạng tư vấn báo chí, truyền hình thực phẩm, đồ uống vật tư, thiết bị thiết kế web thương mại điện tử kỹ thuật ứng dụng dầu khí, địa chất giao thông vận tải, thủy lợi, cầu đường làm đẹp, thể lực, spa mỹ phẩm, thời trang, trang sức sản xuất, vận hành sản xuất thẩm định, giám thẩm định, quản lý chất lượng thể dục, thể thao hoạch định, dự án chăn nuôi, thú y thủy sản hàng không tổ chức sự kiện trắc địa bảo trì hàng hải truyền thông startup xuất khẩu lao động công nghệ cao logistic nhân sự

Danh sách công ty đồ gỗ nội thất (14 công ty)

1 công ty TNHH v.f.r

Ngành nghề :  đồ gỗ nội thất

no image

Quy mô: Đang cập nhật

Địa chỉ: P.Bình Chuẩn, , TX Thuận An, Bình Dương

Công ty TNHH VFR là công ty 100% vốn nước ngoài đầu tư trực tiếp từ Vương quốc Anh và Hoa Kỳ và được biết đến như là Nhà sản xuất hàng đầu tại Việt Nam xuất khẩu đồ gỗ nội thất chất lượng cao cấp với thương hiệu Jonathan Charles Fine Furniture đến Mỹ, Anh, Tây Ban Nha, Pháp,Ý, Nga, Australia và nhiều hơn nữa. Chúng tôi hiện đang có trên 2000 nhân viên và có kế hoạch đầy tham vọng là mở rộng nhanh chóng trong thời gian sắp tới. Là một tổ chức kinh doanh và là người sử dụng lao động, chúng tôi cam kết thực hiện xuất sắc Trách Nhiệm Xã Hội của doanh nghiệp và mang đến một gói lợi ích rất cạnh tranh đồng thời trao cho người Lao Động Việt Nam của chúng tôi những cơ hội không giới hạn để bước lên cao nhất trên nấc thang sự nghiệp. Chúng tôi liên tục tìm kiếm những người năng động, có động lực cao, định hướng sự nghiệp một cách tích cực, chăm chỉ và đầy tham vọng để phát triển cơ cấu và tổ chức của công ty chúng tôi. Chúng tôi cam kết phát triển một cơ cấu quản lý bao gồm những người quản lý Việt Nam tốt nhất, có khả năng làm việc với các nhà quản lý châu Âu và Mỹ với trọng tâm duy nhất là duy trì công ty chúng tôi như là công ty xuất khẩu đồ gỗ nội thất cao cấp hàng đầu ở châu Á.

Xem chi tiết

2 cty kinh doanh BĐS

Ngành nghề :  đồ gỗ nội thất

cty kinh doanh BĐS

Quy mô:
Notice: Undefined offset: 9239969312 in /home/devtimviec/domains/dev.timviec365.vn/public_html/home/yp_list_company.php on line 160

Địa chỉ: Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

kinh doanh đồ gỗ nội thất

Xem chi tiết

3 công ty TNHH minh giang

Ngành nghề :  đồ gỗ nội thất

công ty TNHH minh giang

Quy mô: Từ 500 - 999 nhân viên

Địa chỉ: Số 35 – 37 Khu X3, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Công ty TNHH Minh Giang được thành lập từ năm 2000 - là doanh nghiệp hoạt động kinh doanh đầu tư đa ngành nghề trong đó tập trung vào các lĩnh vực chính: kinh doanh bất động sản, đầu tư xây dựng và kinh doanh nhà ở, trung tâm thương mại, sản xuất và kinh doanh đồ gỗ nội thất. Hiện tại Công ty TNHH Minh Giang đã được giao làm chủ đầu tư nhiều dự án khu đô thị, khu du lịch sinh thái và trung tâm thương mại với quy mô từ 14 ha đến hơn 460 ha tại Hà Nội và các khu vực lân cận. Tại MINH GIANG, bạn sẽ có cơ hội thử sức với đa ngành nghề, môi trường làm việc năng động, nhiều thách thức và có nhiều tiềm năng để phát triển. Các cá nhân được thử thách để theo đuổi mục tiêu của mình, để phát triển nghề nghiệp và duy trì sự cân bằng giữa phát triển nghề nghiệp và thu nhập cá nhân. Chúng tôi luôn mong muốn tìm kiếm, phát hiện, đào tạo, phát triển các cá nhân dựa trên sở trường và ý thức của họ, là lực lượng chủ chốt của Công ty.

Xem chi tiết

4 công ty TNHH hưng long

Ngành nghề :  đồ gỗ nội thất

no image

Quy mô: Đang cập nhật

Địa chỉ: đường NA2, khu công nghiệp Mỹ Phước 2, Bến Cát, Bình Dương

Ngành nghề chính: - Sản xuất đồ gỗ nội thất - Thiết kế, xây dựng các công trình dân dụng - Đầu tư, kinh doanh bất động sản

Xem chi tiết

5 công ty CP sản xuất thương mại và dịch vụ đông đô

Ngành nghề :  đồ gỗ nội thất

no image

Quy mô: Từ 100 - 499 nhân viên

Địa chỉ: P504 - 505, 101 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại và Dịch vụ Đông Đô là công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế, thi công, hoàn thiện nội thất các dự án, sản xuất cung cấp đồ gỗ nội thất. Hiện nay công ty đang mở rộng thị trường, mong muốn tìm được những ứng cử viên có đủ trình độ, năng lực tâm huyết để cùng công ty phát triển.

Xem chi tiết

6 chi nhánh phương nam- công ty TNHH mtv 19-5, bộ công an

Ngành nghề :  đồ gỗ nội thất

no image

Quy mô: Đang cập nhật

Địa chỉ: 125 Kha Vạn Cân, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Chi Nhánh Phương Nam là một doanh nghiệp An ninh trực thuộc Công ty TNHH MTV 19-5, Tổng cục Hậu cần – Kỹ thuật, Bộ Công an, được thành lập vào năm 1989. Trụ sở đặt tại số : 125 Đường Kha Vạn Cân, Phường Linh Tây, Quận Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh. Nhiệm vụ chính của đơn vị là tổ chức sản xuất và cung cấp các loại sản phẩm : Trang phục, Kim khí trang phục, Giầy da các loại, Mũ các loại, Mũ bảo hiểm Công an, Đồ gỗ nội thất, mỹ nghệ phục vụ công tác chiến đấu, xây dựng lực lượng của ngành Công an và tham gia thị trường theo quy định của Nhà nước và Điều lệ tổ chức và hoạt động của Công ty đã được Bộ trưởng Bộ Công an phê duyệt. Ngoài nhiệm vụ trên, Chi Nhánh tận dụng ưu thế của mình về kinh nghiệm nhiều năm phục vụ ngành Công an để tham gia thiết kế mẫu, tham gia xây dựng tiêu chuẩn kỹ thuật và cung cấp trang phục cho các lượng lượng khác như : Lực lượng Công an Xã; lực lượng Bảo vệ dân phố; lực lượng Thanh tra xây dựng; lực lượng Bảo vệ doanh nghiệp; lực lượng Kiểm lâm; Thi hành án dân sự; An ninh Hàng không; lực lượng Thanh niên xung phong; các Công ty bảo vệ chuyên nghiệp….và đang mở rộng sang phục vụ cho các lực lượng khác như : Quản lý thị trường, Thanh tra y tế, Hải quan, Dầu khí, Thanh tra Nhà nước… Sản phẩm cung cấp cho các đơn vị ngoài ngành Công an bao gồm : Quần áo xuân hè, quần áo thu đông, áo sơ mi, áo vest, giày da, giày vải, dép rọ, mũ kêpi, mũ mềm, mũ cứng Công an Xã, mũ bảo hiểm Công an, dây lưng chéo lớn, dây lưng nhỏ, cầu vai, ve áo, cà vạt, vớ (tất), quần áo mưa Sĩ quan, áo mưa Hạ sĩ quan, sao mũ, băng đeo tay Bảo vệ dân phố, bảng tên chức danh để bàn, số hiệu Công an Xã…..

Xem chi tiết

7 công ty CP nam việt

Ngành nghề :  đồ gỗ nội thất

no image

Quy mô: Đang cập nhật

Địa chỉ: 18 F Tăng Nhớn Phú - Phường Phước Long B- Quận 9- TP.HCM

Được thành lập năm 1963 với tên gọi Công ty Nam Việt là đơn vị đầu tiên sản xuất tấm lợp xi măng ở Việt nam. Năm 1975 Navifico chuyển thành doanh nghiệp nhà nước. Năm 2001 thực hiện chủ trương cổ phần hóa trở thành Công ty cổ phần Nam Việt. Từ đó công ty không ngừng phát triển mở rông lĩnh vực kinh doanh với sự ra đời của 5 xí nghiệp trực thuộc: - Xí nghiệp sản xuất tấm lợp và cấu kiện bê tông - Xí nghiệp gỗ Nhà Việt - Xí nghiệp cơ khí chế tạo - Xí nghiệp kinh doanh xuất nhập khẩu - Xí nghiệp thiết kế xây dựng và trang trí nội thất Công ty đã nhanh chóng khẳng định năng lực cạnh tranh trên lĩnh vực sản xuất đồ gỗ nội thất cao cấp: sang trọng, thẩm mỹ, tinh xảo được xuất khẩu đến các thị trường EU, Hoa Kỳ, Úc… Với đội ngũ chuyên gia có trình độ cao, công nhân lành nghề và máy móc trang thiết bị hiện đại, nhà máy Navifico cung cấp cho các khách hàng trên thế giói mỗi tháng bình quân 50 container(40ft) bao gồm nhiều range hàng đa dạng được sản xuất theo yêu cầu thiết kế.

Xem chi tiết

8 công ty cổ phần dt xd và ttnt minh thy

Ngành nghề :  đồ gỗ nội thất

no image

Quy mô: Ít hơn 10 nhân viên

Địa chỉ: 44 Bà Hạt - Phường 09 - Quận 10 - TP Hồ Chí Minh.

-Chuyên đồ gỗ nội thất

Xem chi tiết

9 công ty TNHH viphomes

Ngành nghề :  đồ gỗ nội thất

no image

Quy mô: Đang cập nhật

Địa chỉ: Saigon, 36 Cao Đức Lân, An Phú, Quận 2, Hồ Chí Minh

Thiết kế nội thất chung cư | Thiết kế nội thất biệt thự |Thiết kế nội thất nhà phố |Thiết kế phòng khách | Thiết kế phòng ngủ |Thiết kế phòng bếp| Thiết kế shop thời trang| Thiết kế showroom | thiết kế nội thất TPHCM | Nội thất thông minh | thi công nội thất văn phòng | gia công đồ gỗ nội thất | thi công đồ gỗ nội thất |

Xem chi tiết

10 công ty TNHH xd và tm nguyễn nam phát

Ngành nghề :  đồ gỗ nội thất

no image

Quy mô: Từ 10 - 24 nhân viên

Địa chỉ: 106 Đường 56, Khu phố 3, Phường Bình Trưng Đông 2, Quận 2, Thành Phố Hồ Chí Minh

Công ty TNHH XD VÀ TM Nguyễn Nam Phát được thành lập vào năm 2007 chuyên Cửa nhựa UPVC - cửa nhôm kính - đồ gỗ nội thất cao cấp.

Xem chi tiết
2

Từ khóa liên quan

Bạn đang có nhu cầu tìm mua một sản phẩm đồ gỗ nội thất cho chính mình hay như muốn tham khảo nhiều hơn các thiết kế gỗ khác cho công trình của gia đình và văn phòng với sự chất lượng. Đặc biệt hơn đó là sản phẩm với độ bền cao mà giá lại tốt hơn thì hãy cùng bài viết tìm hiểu về một số công ty đồ gỗ nội thất dưới bài viết này nhé!

1. Nắm bắt khái quát về công ty đồ gỗ nội thất

Nắm bắt khái quát về công ty đồ gỗ nội thất
Nắm bắt khái quát về công ty đồ gỗ nội thất

Nhu cầu và các định hướng của con người đã dần trở nên đa dạng hóa mạnh mẽ theo thời gian từ đó cũng tác động tới chính các nhu cầu về đồ dùng trang trí nội thất với những xu hướng mới bắt mắt hơn. Các loại đồ gỗ nội thất và tính thẩm mỹ cao cấp đi kèm với chất lượng bền sẽ được chú ý hơn. 

Từ đó mà các cơ sở sản xuất và kinh doanh được đẩy mạnh mở rộng. Những công ty đồ gỗ nội thất ra đời và bắt đầu về sự cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường hơn. Các công ty đồ gỗ nội thất đó sẽ chính là nơi tạo ra các sản phẩm đồ dùng được sử dụng trong đời sống hàng ngày bằng gỗ tạo sự trải nghiệm sử dụng tuyệt vời cho người tiêu dùng. 

Đặc biệt trong thời hiện đại nay các sản phẩm và mẫu mã đa dạng hơn và chính người tiêu dùng sẽ cần chủ động hơn. Chủ động đưa ra sự lựa chọn, chủ động cập nhật nhiều món đồ nội thất. 

2. Lựa chọn một công ty đồ gỗ nội thất phù hợp hơn dành cho bạn

Lựa chọn một công ty đồ gỗ nội thất phù hợp hơn dành cho bạn
Lựa chọn một công ty đồ gỗ nội thất phù hợp hơn dành cho bạn

Sự đa dạng về đồ gỗ nội thất tuy rằng sẽ giúp người sử dụng có nhiều sự lựa chọn hơn nhưng đó cũng là nguyên do dẫn tới việc phân biệt thật giả hay như hàng nhái khó khăn hơn. Hơn nữa khi nhắc đến các món đồ gỗ nội thất trang trí khi bạn khó lòng bỏ qua được danh sách liệt kê về các công ty đồ gỗ nội thất uy tín dưới đây. 

- Công ty TNHH Kiến Hưng: Mang trong mình nền tảng về một làng nghề truyền thống được đầu tư về các trang thiết bị hiện đại cũng như kết hợp về đội ngũ công nhân tay nghề cao. Vậy nên mọi sản phẩm được tạo ra với hơn 13 năm kinh nghiệm sản xuất kinh doanh đánh xứng danh nhất nhì trên thị trường. Các sản phẩm chủ đạo của công ty đó là: Bàn ghế gỗ, bàn ghế hội trường, bàn ghế phòng họp,...đa dạng về mẫu, tinh tế chất lượng đến từng chi tiết nhỏ mà giá cả có sự tương đối cạnh tranh. 

Lựa chọn một công ty đồ gỗ nội thất phù hợp hơn dành cho bạn
Sự đa dạng về đồ gỗ nội thất tuy rằng sẽ giúp người sử dụng có nhiều lựa chọn hơn

- Công ty TNHH WoodPro: Với một lối đi sáng tạo phá cách so với hướng đi truyền thống các sản phẩm được tạo ra tại công ty luôn là tiên phong của nghệ thuật. Thông qua sự áp dụng nhiều công nghệ đã tác động gia tăng chính về sản lượng, hạ giá thành sản phẩm cạnh tranh, hỗ trợ vận chuyển đáp ứng mọi nhu cầu cần tới của khách hàng. Vậy nên chắc chắn bạn sẽ nhận được những sản phẩm hoàn hảo nhất, đảm bảo về chất lượng từ khâu sản xuất tới khâu kiểm duyệt nghiêm ngặt. 

- Công ty cổ phần xây dựng và nội thất Hoàn Cầu: Dù mới chỉ có hơn 10 năm xây dựng và phát triển nhưng về vị trí và tốc độ tăng trưởng của Hoàn Cầu vô cùng mạnh mẽ. Không chỉ là quy mô được mở rộng mà còn có uy tín, vị thế trong ngành sản xuất và kinh doanh đồ gỗ nội thất. Vật liệu sản xuất của công ty cũng vô cùng hấp dẫn từ gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp đáp ứng đủ theo nhu cầu khách hàng cần. Bên cạnh đó công ty còn có một đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, và thi công cho nhiều loại: bàn ghế, bàn kính, đồ gỗ nội thất gia đình, đồ gỗ nhà hàng,...

- Công ty CP đầu tư và xuất nhập khẩu Tân Huy Hoàng: Bạn đang có mong muốn được tư vấn và kiến tạo nên không gian số như ý hơn với sự phối kết hợp điêu luyện thì có lẽ bạn không nên bỏ qua Tân Huy Hoàng. Một công ty có tiếng đi đâu về cung cấp đồ gỗ nội thất hiện đại, tạo không gian hoàn hảo cho khách hàng về sản phẩm trang trí cao cấp. Các sản phẩm chính của công ty có thể nhắc tới là: Pallet gỗ thông, pallet gỗ keo, kiện gỗ, thùng gỗ,...

Sự đa dạng về đồ gỗ nội thất tuy rằng sẽ giúp người sử dụng có nhiều sự lựa chọn hơn
 Thành lập một cơ ở kinh doanh về đồ gỗ nội thất cũng nên chú ý tới quy định

- Công ty cổ phần nội thất Đức Khang: Đây cùng là một địa chỉ hàng đầu về đồ gỗ nội thất chuyên sản xuất và thương mại đa nghề. Có nhà máy sản xuất gần 2 nghìn m2 cùng hệ thống máy móc hiện đại, uy tín nhập khẩu trực tiếp vậy nên các sản phẩm được tạo ra luôn có chất lượng đứng đầu. Kể đến như bàn ghế gỗ, bàn ghế phòng ăn, bàn ghế trẻ em, bàn ghế văn phòng,...Chú ý hơn là công ty đã không ngừng đầu tư, nâng cao chính các tay nghề kỹ thuật cho đội ngũ nhân viên để mở rộng thị trường kinh doanh của mình. 

Dù sao thì trong ngành sản xuất, kinh doanh đồ gỗ nội thất hiện nay thì các công ty sẽ cần tới sự quan tâm nhiều hơn về đội ngũ kiến trúc sư nhiệt huyết của mình. Thúc đẩy tuyển dụng mạnh mẽ hơn về đội ngũ tư vấn, thiết kế, kinh doanh, giám sát sẽ luôn có lợi thế về cạnh tranh hơn. Hay như việc mở rộng về kết hợp các vật dụng đồ gỗ liên quan để tạo sự đa dạng đáp ứng thị hiếu khách hàng sử dụng. 

3. Điều kiện cần đảm bảo cho việc kinh doanh đồ gỗ nội thất 

Điều kiện cần đảm bảo cho việc kinh doanh đồ gỗ nội thất
Điều kiện cần đảm bảo cho việc kinh doanh đồ gỗ nội thất

Nếu bạn đang có ý định thành lập một cơ ở kinh doanh về đồ gỗ nội thất thì tùy theo chính từng quy mô căn cứ qua đó để lựa chọn loại hình kinh doanh phù hợp. Có thể là hộ cá nhân kinh doanh, doanh nghiệp tư nhân hay như hình thức của một công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên nào đó.

Tuy nhiên, với đồ gỗ nội thất hay kinh doanh cơ sở sản xuất gỗ sẽ thuộc một ngành nghề đặc biệt. Do đó bạn sẽ cần chắc chắn về việc xin cấp về giấy phép của kiểm lâm hoặc các cơ quan liên quan về lĩnh vực này. Cụ thể là việc muốn lấy được giấy phép đó thì các công ty sẽ cần đáp ứng một số điều kiện sau: 

+ Thành lập về một cơ sở hợp pháp. 

+ Có cơ sở và phân xưởng để chứa gỗ. 

+ Phân xưởng gỗ cần đủ điều kiện an toàn, phòng cháy chữa cháy hay như đảm bảo về môi trường. 

+ Khi trực tiếp tiến hành khai thác sẽ cần có giấy phép phái kiểm lâm.

Mong rằng sau khi tìm hiểu với timviec365.vn qua bài viết đã giúp bạn tổng hợp được những thông tin hữu ích về lựa chọn, kinh doanh đồ gỗ nội thất cho chính mình. Đặc biệt thông qua lĩnh vực đó có thể tiến tới lựa chọn việc làm giải quyết về tình trạng thất nghiệp.

bài viết liên quanCông ty nhập khẩu bia

Bia là một sản loại thức uống có cồn được sử dụng nhiều trên thị trường với số lượng người tiêu dùng rất lớn. Tuy nhiên nhiều loại sản phẩm bia khác nhau trên thị trường thì bia nhập khẩu rất được ưa chuộng ở một số bộ phận người dùng và hãng để lựa chọn khá đa dạng.

Công ty nhập khẩu bia

Danh sách ngành nghề phổ biến nhất theo bảng chữ cái: A B C D E G H I K L M N O P Q R S T U V X Y